Hiếp dâm rồi sát hại bé gái 13 tuổi, ném xác xuống suối

Google News

(Kiến Thức) - Trong lúc Vân Ánh (13 tuổi) đang chơi trung thu với bạn, Khanh lừa em lên xe máy chở về chùa, nhưng lại đưa tới một bãi vắng để hiếp dâm.

Sáng 20/9, công an huyện Cư Jút (Đắk Nông) tiến hành phong tỏa hiện trường nơi phát hiện thi thể bé Trần Thị Vân Ánh để phục vụ công tác điều tra. 
Đối tượng được xác định là Đỗ Văn Khanh (38 tuổi), ngụ tại xã Nam Dong, huyện Cư Jút.
 Đối tượng Đỗ Văn Khanh vào thời điểm chở Vân Anh đi.
Thông tin ban đầu cho biết, vào tối 6/9, tức 13/8 (âm lịch) vừa qua, trong lúc em Trần Thị Vân Ánh (13 tuổi), ngụ tại thôn Tân Linh, xã Nam Dong, huyện Cư Jút đang chơi Trung thu cùng nhóm bạn, Đỗ Văn Khanh đã lừa Vân Ánh lên xe gắn máy nói là chở về chùa lấy thêm dụng cụ múa lân rồi đưa tới một địa điểm vắng người thực hiện hành vi hiếp dâm rồi sát hại nạn nhân.
Bằng các biện pháp nghiệp vụ, sáng ngày 19/9, cơ quan công an đã xác định được nghị phạm chính là đối tượng Đỗ Văn Khanh. Lập tức, Khanh được triệu tập để lấy lời khai phục vụ công tác điều tra. Sau nhiều giờ đồng hồ quẩn quanh chối tội, Đỗ Văn Khanh đã phải thừa nhận hành vi sát hại em Trần Thị Vân Anh và chỉ địa điểm ném xác phi tang là một con suối thuộc xã Nam Dong.
Ngay trong tối 19/9, người nhà nạn nhân và cơ quan chức năng đã tiến hành tìm kiếm thi thể em Vân Ánh. Đến 22h ngày 19/9, thi thể nạn nhân đã được tìm thấy.
Khắc Lịch

Bình luận(0)