Hai anh em ruột chết bất thường trong phòng trọ Bình Dương

Google News

(Kiến Thức) - Nhiều người bàng hoàng phát hiện hai anh em ruột chết bất thường trong phòng trọ. Người em gái nằm bất động trên giường, còn người anh chết trong tư thế treo cổ.

Khoảng 9h sáng 27/4, nhiều người ngụ trong dãy nhà trọ ở ấp Bình Phú, phường Bình Chuẩn, thị xã Thuận An, Bình Dương bàng hoàng phát hiện Ngô Văn Bảo (SN 1996) và em gái Lê Thị Tố Mỹ (18 tuổi, cùng quê huyện An Phú, tỉnh An Giang) chết bất thường trong phòng trọ.
Hai anh em ruot chet bat thuong trong phong tro Binh Duong
 Dãy nhà trọ nơi xảy ra sự việc.

Trước đó một ngày, nhiều người trong khu trọ nghe thấy tiếng cãi vã của Bảo và em gái ở trong căn phòng số 7 mà hai anh em thuê ở. Sau đó họ còn nghe thấy tiếng động do Bảo đập chiếc điện thoại.

Đến sáng nay (27/4), khi anh Nguyễn Văn Tựa (bạn của Bảo, sống cùng dãy trọ) sang đập cửa gọi Bảo dậy đi làm thì không thấy ai trả lời, cửa bị khóa trái bên trong.
Nghi ngờ có chuyện xấu xảy ra, anh Tựa vội chạy đi kêu thêm người và chủ nhà trọ đến để phá cửa. Khi cánh cửa phòng được mở ra, mọi người bàng hoàng phát hiện Bảo chết trong tư thế treo cổ ở trên trần nhà, còn em Mỹ nằm chết trên giường, trên người được đắp chăn (mền) cẩn thận.   
Hai anh em ruot chet bat thuong trong phong tro Binh Duong-Hinh-2
Ông Võ Văn H., chủ nhà trọ thông tin sự việc cho PV. 

Ông Võ Văn H., chủ dãy nhà trọ nơi hai anh em Bảo thuê ở cho biết. Bảo đến đây thuê trọ để đi làm công nhân cho một công ty ở gần đây đã được vài năm, còn em Mỹ mới từ quê lên ở với anh trai được vài ngày.

Được biết, Mỹ là em gái ruột của Bảo. Nhưng do ba mẹ ly thân nên mỗi người đều mang một họ riêng. Bảo sống với ba mang họ của ba, còn Mỹ sống cùng mẹ nên mang họ mẹ.

Theo nguồn tin riêng mà PV Kiến Thức nắm được, hiện thi thể 2 nạn nhân đang được đặt tại nhà xác bệnh viện Thuận An để khám nghiệm tử thi.

Trao đổi với PV qua điện thoại, một cán bộ Phòng PC 45 Công an Bình Dương cho biết, hiện chưa xác định được nguyên nhân tử vong của hai nạn nhân. Tuy nhiên, trong quá trình khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện một lá thư tuyệt mệnh trong phòng trọ.

Kiến Thức tiếp tục cập nhật thông tin.

Thiên Dũng

>> xem thêm

Bình luận(0)