Đột nhập phòng khám, đánh giám đốc và phụ nữ mới sinh

Google News

(Kiến Thức) - Hai kẻ lạ mặt mang hung khí bất ngờ đột nhập phòng khám y khoa, đánh thương tích bà giám đốc 63 tuổi và cô con dâu vừa mới sinh.

Công an huyện Nam Sách (Hải Dương) đang điều tra truy bắt hai đối tượng lạ mặt đột nhập vào Phòng khám y khoa Thuận Đức (Lý Văn, xã Phú Điền, huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương) đánh bà Nguyễn Thị Thanh, giám đốc phòng khám này và con dâu bà Thanh vừa mới sinh vào tối 21/11 vừa qua.
Cụ thể sự việc, trao đổi với PV Kiến Thức, Trưởng công an xã Phú Điền, ông Hoàng Kim Tuyến cho biết, vào lúc 20h40 ngày 21/11, tại Phòng khám y khoa Thuận Đức do bà Nguyễn Thị Thanh (SN 1951, ở thôn Kim Bảng, xã Phú Điền) làm giám đốc, xuất hiện hai đối tượng lạ mặt là nam giới mang theo hung khí là một tuýp sắt dài 50 - 60 cm đến hành hung bà Thanh và cô con dâu Trần Ngọc Hân khi chị này chạy tới can ngăn. Chỉ đến khi có người hô hoán, các đối tượng trên mới dừng hành hung và lên xe bỏ chạy. Hậu quả vụ việc khiến bà Thanh bị thương ở tai phải, tay trái và phía sau lưng.
 Phòng khám y khoa Thuận Đức, nơi xảy ra vụ việc.
Toàn bộ diễn biến vụ việc đã được hệ thống camera của Phòng khám y khoa này ghi lại. Qua nhận dạng, ông Hoàng Kim Tuyến khẳng định hai đối tượng này không phải người địa phương. Tuổi hai thanh niên này khoảng từ 25 đến 30 tuổi.
“Hệ thống camera cũng cho thấy, hai đối tượng này rất hung hãn và động cơ chúng vào phòng khám hành hung không phải để cướp của. Bởi khi bước vào cửa phòng khám chúng đã gặp cháu nội của bà Thanh và còn nhờ cháu nội chỉ dẫn đến phòng của bà này. Nếu là cướp của thì chúng có thể khống chế ngay đứa bé. Hơn nữa, khi bà Thanh vừa bước ra, chúng hỏi "Bà có phải bà Thanh hay không?". Khi biết đây là bà Thanh, một đối tượng đã dùng tuýp sắt đánh bà này. Con dâu bà Thanh vừa mới sinh con chạy đến can ngăn cũng bị các đối tượng này đánh. Sự việc diễn ra quá nhanh, chỉ trong vòng vài phút nhưng đủ cho thấy sự hung hãn của các đối tượng trên. Nhiều khả năng chúng đánh bà chủ phòng khám để giải quyết mâu thuẫn cá nhân hoặc mâu thuẫn với phòng khám”, Trưởng công an xã Phú Điền, ông Hoàng Kim Tuyến nhận định.
 Trưởng CA xã Phú Điền, ông Hoàng Kim Tuyến trao đổi với PV Kiến Thức.
Cũng theo trưởng công an xã này, sau khi xảy ra vụ việc, phía gia đình bà Thanh đã báo cáo lên ban công an xã Phú Điền và công an huyện Nam Sách. Các bị hại và nhân chứng đều khẳng định không có quan hệ, không quen biết các đối tượng kể trên do chúng là người từ địa phương khác đến.
Ông Hoàng Kim Tuyến cũng thông tin, Phòng khám y khoa Thuận Đức hoạt động từ năm 2012. Trong quá trình hoạt động, chúng tôi chưa ghi nhận tình trạng người dân phản ánh về thái độ phục vụ hay công tác chữa trị hoặc những điều tiếng không tốt tại trung tâm. Ở địa phương, bà Thanh cũng không mâu thuẫn hay hiềm khích với ai.
Vụ việc đang được công an huyện Nam Sách điều tra làm rõ…
Hải Ninh

Bình luận(0)