Container lao vào nhà dân, nhiều người tháo chạy

Google News

(Kiến Thức) - Rạng sáng 9/6, một chiếc container lao vào nhà dân tại thành phố Hồ Chí Minh khiến nhiều người đang ngủ say hốt hoảng tung màn bỏ chạy thoát thân.

Đến 10h sáng nay 9/6, hiện trường vụ container lao vào nhà dân ở trung tâm TP HCM đã được cơ quan chức năng giải toả và tiếp tục điều tra, thống kê thiệt hại để làm rõ.
Container lao vao nha dan, nhieu nguoi thao chay
Hiện trường vụ container gây náo loạn đang được cơ quan chức năng thu dọn. 
Trước đó khoảng 3h rạng sáng cùng ngày, chiếc xe đầu kéo chở theo container loại 40feet mang biển số Hà Nội lưu thông trên đường Nguyễn Văn Trỗi theo hướng từ quận Phú Nhuận vào trung tâm Sài Gòn, khi còn cách cầu Công Lý hơn 500 mét, chiếc xe nói trên bị mất lái, đâm văng hơn 50 mét dải phân cách rồi lao qua làn đường đối diện húc nghiêng một trụ đèn đường và một cây xanh. Chưa dừng lại, chiếc xe tiếp tục tông sập cổng rào, suýt lao vào một nhà dân bên đường nhưng đã kịp dừng lại.
Container lao vao nha dan, nhieu nguoi thao chay-Hinh-2
Chiếc container đã kịp dừng lại sau khi tông sập cột nhà người dân ven đường. 
Lúc này, nhiều người (trong đó có 3 trẻ em) trong nhà đang say ngủ, nghe hàng loạt tiếng động khủng khiếp đã hốt hoảng tung màn tháo chạy.
Rất may vụ việc xảy ra vào rạng sáng, không có phương tiện lưu thông nên không gây thêm tai nạn nghiêm trọng. Tuy nhiên nhà dân, dải phân cách và cột điện bị hư hỏng nặng.
Nhận được tin báo, cơ quan chức năng quận Phú Nhuận đã nhanh chóng có mặt để xử lý hiện trường vụ container gây náo loạn này
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)