Con đường trở thành gái bao của nữ cử nhân ĐH Luật

Google News

Là một nữ cử nhân đại học Luật, sau lần bị chính bạn thân lừa bán vào nhà thổ giá 20 triệu đồng, tôi trở thành một cave chính hiệu...

Khoác lên mình một cái tên hoàn toàn xa lạ, tiếp khách thuộc dạng chuyên nghiệp nhất nhì khu phố “đèn đỏ”, lao vào ma túy đá như một con thiêu thân, tất cả chỉ để cố quên đi cái ký ức đau thương. Với đủ chiêu trò học được trong thế giới trụy lạc đó, H.G. trở về Hà Nội và nhanh chóng trở thành một “má mì” khét tiếng.
Trong đường dây của cô có đến hàng chục, thậm chí hàng trăm “chân dài” cung cấp dịch vụ cho khắp các quán bar, karaoke, nhà nghỉ, khách sạn tại Thủ đô... Từ tâm sự “động trời” của má mì này, những bí mật kinh hoàng trong thế giới ăn chơi trụy lạc được tiết lộ một cách chân thực đến trần trụi.
Những cuộc mua dâm chớp nhoáng lẫn “dài kỳ” được hé lộ với đủ thành phần tham gia cuộc chơi. Họ là ai, chúng tôi sẽ dần hé lộ...
“Tôi là một cử nhân đại học Luật được đào tạo bài bản, song cuộc đời đã xô đẩy tôi đi theo một hướng khác, một con đường khác, mà người ngoài cuộc không thể nào hiểu nổi. Sau lần bị chính người bạn thân lừa bán vào nhà thổ với giá 20 triệu đồng, tôi trở thành một cave chính hiệu. Nhưng đó mới chỉ là khởi đầu cho những điều kinh hoàng tiếp theo”.
Kể đến đây cô yêu cầu tôi dừng lại chừng 5 phút. Bởi giọng cô có lẽ nghẹn lại trong lồng ngực. Gạt những giọt nước mắt trên khóe mắt đỏ hoe, H.G. nói tiếp: “Tôi muốn bạn suy nghĩ và hiểu một cách chân thực về tôi, những gái bán dâm như tôi trong thế giới được coi là cặn bã của xã hội”.
Kẻ bán bạn với giá 20 triệu đồng
Tốt nghiệp một trường đại học có tiếng - đại học Luật Hà Nội, nhưng H.G. chưa xin được việc và cũng chẳng quyết tâm đi xin việc vì ham chơi bời lêu lổng... Trong đám bạn bè chơi bời ấy có người tên là Hương Trà khá thân với cô.
Sau nhiều lần giao lưu, chơi bời Trà đã ngỏ ý muốn H.G. về quê mình chơi, chẳng hề quan tâm đằng sau lời mời đó là gì, H.G. nhận lời mà không biết rằng, một cạm bẫy nhớp nhúa đã giăng sẵn chờ mình đưa chân vào. H.G. xách va ly theo tiếng gọi của tình bạn ấy lên Thanh Sơn (Phú Thọ), một huyện khá nghèo miền trung du.
Trên chuyến xe định mệnh Trà thao thao bất tuyệt chuyện này, chuyện kia, trên trời dưới biển rồi bảo lái xe dừng chân tại khu gốc Đa (phố Vàng, Thanh Sơn, Phú Thọ). H.G. nhớ lại, trên chuyến xe ấy, cô như người bị “ma đưa lối, quỷ dẫn đường” lạc vào cơn mê sảng, hỗn mang. Mãi sau này H.G. mới biết nơi dừng xe là một tụ điểm gái gọi có tiếng.
Để bắt đầu cho một cuộc lừa phỉnh ác độc và nham hiểm, Trà mở lời rắn độc: “Cũng mệt rồi, trời vẫn còn sớm hai chị em mình qua thăm vợ chồng anh chị cả của tôi trước đã”. “Tôi lững thững theo chân Trà lên nhà anh chị chơi, mà trong lòng thật sự khó chịu khi bị động để Trà dắt đi như phải bùa mê vậy”, H.G. nhớ lại như thể nhớ lại một cơn ác mộng.
Khi đến ngôi nhà được giới thiệu là nhà anh chị của Trà, Trà theo chị gái vào bếp, nói chuyện to nhỏ gì đó đủ để H.G. không nghe thấy và không để ý. Ngồi nói chuyện, anh rể Trà hỏi H.G. luyên thuyên chuyện gia cảnh, cuộc sống này kia, nhưng cô không mấy quan tâm, trong lòng sốt ruột đợi Trà nhưng mãi không thấy quay ra.
Trời sẩm tối, H.G. mới vỡ lẽ, Trà đã bán cô cho anh chị với giá 20.000.000 (hai mươi triệu đồng). Nhận được hung tin, H.G. thất thần không nói ra được lời nào. Trong bụng rối bời, tưởng tượng ra đủ những tình huống kinh hoàng có thể xảy đến với mình.
Xung quanh lúc đó cô nhận ra có khá nhiều thanh niên làm nhiệm vụ canh gác và kiêm luôn nhiệm vụ bảo kê, chạy xe đưa đón gái và cũng là “đồ tể” để tra tấn bất kỳ cô gái nào không chịu nghe lời. Và bi kịch bắt đầu.
Con duong tro thanh gai bao cua nu cu nhan DH Luat
 Chia sẻ với PV, H.G buồn bã cho biết: Vì tin bạn, tôi đã bị bán đứt vào động mại dâm với giá 20 triệu đồng...
Để tồn tại được, ai cũng vui vẻ không dám chống đối. Đặc biệt, để mua được chút an toàn bắt buộc phải mở lòng bám riết lấy một người trong nhóm các “đại ca” xăm trổ đầy mình, để nương thân và cũng để chống lại các thế lực thù địch trong cái “nghề” mạt kiếp này. Điều kỳ lạ, theo H.G. kể lại, đôi lúc lại có thứ gọi là tình cảm sinh ra trong sự bất cần, thiếu thốn và bất lực trước cuộc sống bon chen, nhục nhằn ấy.
Ngày H.G. bị bán vào động mại dâm này, có 14 nhân viên đang “làm việc” ở đây. Mỗi cô một vẻ, hoặc nhu nhược hoặc ủy mị, hoặc câng câng thách thức... Theo H.G., không khó để phân biệt ai là cave mới vào nghề, ai đã hoạt động có thâm niên, bởi cái cách các cô ăn mặc, đầu tóc, cử chỉ thì không thể lẫn vào đâu được.
So với những gái mại dâm khác trong ổ chứa này, thì H.G. được mệnh danh là hoa khôi, bởi xuất phát điểm của cô khác với những cô gái còn lại từ nông thôn bập vào nghề bán phấn buôn hương. Cô không phải chân dài, nhưng có nước da trắng ngần quyến rũ và có nét cá tính để khác biệt với những cô gái còn lại.
Bàng hoàng lần bán dâm đầu tiên
Những ngày đầu bị ép đi làm, H.G. sốc nặng, dù đây không phải là lần đầu tiên cô lên giường với đàn ông. Nhưng việc bắt buộc phải làm tình với những người đàn ông mình còn chưa hề biết mặt, khiến cô như “chết cứng”, kinh hãi và lo sợ khó tả, thứ tình cảm mua bán như một món hàng đó không phải xúc cảm yêu đương.
Vị khách đầu của H.G. là một người đàn ông ngoài 40 tuổi. Qua cách ăn mặc, cô đoán ông có vẻ là một quan chức. Lúc đó đầu H.G. như một mớ bòng bong, rối bời căng thẳng và lo sợ. Bằng sự từng trải, người đàn ông này nhẹ nhàng vỗ về chia sẻ làm cô bớt căng thẳng. Nhưng cởi bỏ quần áo trước mặt người xa lạ là cảm giác kinh hoàng pha lẫn sự ê chề.
“Những cử chỉ đó lại khiến đối phương thêm hứng thú kích thích thì phải. Khi ông ta chạm tới cơ thể, tôi sợ hãi tới mức, toàn thân như chết cứng dù đã được chủ dặn trước: Khi đi khách phải nhiệt tình, phải khéo léo, phải...”, cô nói.
Mắt H.G. lúc đó hoa lên, xung quanh toàn một gam màu đen đặc quánh. Tim cô như có một vật nặng ngàn cân đè nén. Theo bản năng, H.G. lao ra khỏi phòng trước sự ngỡ ngàng, bối rối của vị khách hám của lạ.
Cô chạy về phòng, khóa chặt cửa, ngồi khóc tức tưởi. Cô khóc như chưa bao giờ được khóc, trong đầu đặt ra hàng triệu triệu câu hỏi tại sao số phận mình lại như vậy? Và vì sao các cô gái ngoài kia vẫn vui vẻ, hào hứng, thậm chí có lúc còn tỏ vẻ hãnh diện khi kiếm được những đồng tiền bất chính, bất chấp định kiến và những hiểm nguy rình rập?
Tất cả tâm sự đẫm nước mắt bi thương cùng những bí mật nhà nghề kinh hãi nhất dần được H.G. tái hiện như một bộ phim đủ hỉ, nộ, ái, ố, tham, sân, si...
Hồi ức về những vị khách đặc biệt
Họ giới thiệu cô với những thuật ngữ chuyên ngành của họ: “Còn ngon”, “hàng mới”… Những khái niệm này đánh dấu bước ngoặt đen tối trong cuộc đời H.G.. Vì là “hàng mới” và vì sự “ngon lành” ấy, nên các điểm nhà nghỉ khách sạn và đặc biệt là khách quen của bà chủ qua mai mối, những khách “VIP” lũ lượt gọi yêu cầu H.G.. “Có đủ thành phần khách, từ chủ những doanh nghiệp cỡ bự, người trong “ngành” đến không ít cán bộ, quan chức từng lên giường với tôi”, H.G. nói.

 

Kỳ 2: Những bí mật trong thế giới đèn mờ
Theo báo Người đưa tin

Bình luận(0)