Bố vợ bàng hoàng kể lại giây phút con rể thiêu sống con gái

Google News

“Đến bây giờ tôi còn chưa hết bàng hoàng khi chứng kiến con gái bị con rể thiêu sống ngay nhà mình.…”, ông Lực trần tình đau lòng với PV.

Liên quan đến việc đối tượng Nguyễn Đình Tuân (SN 1983, trú xã Minh Hoàng, huyện Phù Cừ, Hưng Yên) mang theo hai chai xăng đến nhà ông Nguyễn Văn Lực (SN 1957, là bố vợ của Tuân trú tại thôn Ngọc Trúc, xã Minh Hoàng) thiêu sống con gái ông Lực, sáng ngày 28/4, PV Người Đưa tin đã tìm về nơi vừa xảy ra vụ án đau lòng này.
Vẫn chưa hết bàng hoàng ông Lực kể lại sự việc, vào tối 21/4, khi cả gia đình ông vừa ăn cơm xong đang ngồi xem ti vi thì thấy Lực từ bên ngoài sân lao vào, hai tay cầm hai chai xăng. Thấy vậy ông Lực đuổi Tuân ra và nói “mày đến đây làm gì hả, đòi giết cả nhà tau ạ”.
Bo vo bang hoang ke lai giay phut con re thieu song con gai
Hiện trường nơi Tuân thiêu sống vợ. 
Lúc này người chị Th. như một ngọn lửa đang bốc cháy, quá hoảng sợ ông Lực đã dùng áo và kéo chị Th. dìm xuống ao cho tới khi tắt lửa rồi đưa đi bệnh viện tỉnh Hưng Yên cấp cứu. Sau đó, được chuyển lên bệnh viện Bỏng Quốc Gia. Lúc này Tuân không đáp lại và bị ông Lực đuổi ra khỏi nhà. Lúc này, chị Nguyễn Thị Th. ( SN 1984 vợ Tuân) đang cho con học trong nhà chạy ra thì liền bị Tuân ghì cổ xuống sân rồi dùng một chai xăng đổ lên người còn chai xăng thứ hai Tuân đổ dưới chân chị Th. và dùng bật lửa đốt chị Th..
Còn đối tượng Tuân, sau khi gây án xong Tuân đã bỏ chạy khỏi hiện trường. Đến tối cùng ngày, thấy không thể trốn thoát Tuân đã đến công an huyện Phù Cừ đầu thú.
“Đến bây giờ tôi cũng chưa hết hoảng sợ khi nhìn thấy con gái bị thằng Tuân đổ xăng đốt. May mắn cho nó chứ tôi mà không ở nhà thì giờ nó cũng bị thằng Tuân nó thiêu chết rồi. Giờ đây, tôi chỉ mong sao con gái tôi qua khỏi để về với hai đứa con của nó…, ông Lực phân trần.
Được biết, chị Th. và Tuân là hai người cùng xã, vào năm 2009 chị Th. kết hôn với Tuân và có với nhau hai đứa con trai. Nhưng do người chồng suốt ngày đánh đập nên vào tháng 8/2015 chị Th. đã đưa con về sống với bố mẹ đẻ. Trong thời này chị vừa làm đơn li hôn gửi lên tòa chờ xử lý, nhưng kịp li hôn chị Th. đã bị Tuân dùng xăng thiêu sống.
Cũng theo ông Lực cho biết, hiện tại chị Th. vẫn đang được điều trị tại viện Bỏng Quốc Gia. Đến thời điểm này, theo kết luận của bệnh viện chị Th. bị toàn thân, trong đó bỏng độ 2 là 40% và độ 3 là 40%., sức khỏe vẫn còn yếu.
Nhân chứng kể lại việc chồng nhẫn tâm đổ xăng đốt vợ giữa ban ngày ở Hưng Yên
Trước đó, tin tức từ Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hưng Yên cho biết, hiện đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Đình Tuân (SN 1983, trú xã Minh Hoàng, huyện Phù Cừ về tội giết người.
Hiện Cơ quan công an đang hoàn tất hồ sơ để xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.
Mời quý độc giả xem video Lộ tẩy tên sát nhân giết 5 mẹ con:
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)