Bàng hoàng thiếu nữ ôm gấu bông nhảy xuống sông Đà

Google News

(Kiến Thức) - Cô gái trẻ ôm trên tay một con gấu bông trắng sau đó đi ra giữa cầu Cứng (Hòa Bình) rồi bất ngờ nhảy xuống dòng sông Đà. 

Khoảng 20h10 tối ngày 31/5, tại cầu Cứng, TP Hòa Bình nhiều người dân đi đường bàng hoàng chứng kiến một thiếu nữ khoảng 20 tuổi, ôm một con gấu bông trắng và bất ngờ gieo mình xuống dòng sông Đà giữa trời mưa.
Theo các nhân chứng, thời điểm trên họ thấy thiếu nữ đi thất thần giữa trời mưa, cô di chuyển theo hướng từ thị xã Hòa Bình sang phía bên kia sông. Tuy nhiên, khi đi đến giữa cầu Cứng thì bất ngờ cô gái dừng lại rồi lao mình xuống dòng sông Đà.
Bang hoang thieu nu om gau bong nhay xuong song Da
 Ảnh minh họa.
Nhiều người còn cho biết, thời điểm xảy ra sự việc thời tiết đang mưa to, cô gái nhảy cầu quá bất ngờ nên không ai kịp ngăn cản.
Ngay sau khi sự việc xảy ra người dân đã nhanh chóng gọi điện báo cho lực lượng công an tỉnh Hòa Bình đến hiện trường để điều tra làm rõ.
Một cán bộ Công an tỉnh Hòa Bình cho biết, lực lượng Công an tỉnh đang phối hợp với các ban ngành liên quan khẩn trương đưa lực lượng và điều tàu thuyền tìm kiếm thi thể của nạn nhân.
Cơ quan chức năng đang nỗ lực tìm kiếm thi thể nạn nhân và điều tra, làm rõ nguyên nhân dẫn đến việc thiếu nữ tự tử trong đêm.
Phạm Linh

Bình luận(1)

Minh Hiền

BẢO LONG

[ trời nóng + mất điện ~> ôm phao gấu bông nhảy xuống tắm vì quá nóng ]