2 người đàn ông 30 tuổi chết bất thường

Google News

(Kiến Thức) - Nhiều người đang chạy dọc bờ kênh vô cùng hoảng hốt phát hiện cánh tay người giữa đám lục bình vướng ở bãi bùn, nên vội truy hô…

Đến trưa nay, các đơn vị nghiệp vụ Công an TP HCM đang tiến hành khám nghiệm tử thi làm rõ nguyên nhân tử vong, cũng như truy tìm tung tích nạn nhân là một nam thanh niên được phát hiện dưới kênh Tẻ, phường Tân Hưng, quận 7.
Thi thể người thanh niên được vớt lên bờ đưa khỏi hiện trường để làm thủ tục pháp y. 
Sáng sớm cùng ngày, một số người dân đang đi bộ tập thể dục dọc bờ kênh đã vô cùng hốt hoảng khi nhìn thấy một cánh tay người giơ lên giữa đám lục bình vướng trong bãi bùn.
Ngay sau đó, đông đảo người hiếu kỳ đã kéo đến vây kín hiện trường theo dõi vụ việc. Lực lượng an ninh địa phương cũng có mặt và đưa thi thể nạn nhân là một nam thanh niên khoảng gần 30 tuổi trong tình trạng không mặc áo, thi thể trong giai đoạn phân hủy.
 Hàng trăm người hiếu kỳ vây kín bờ kênh theo dõi vụ việc gây cản trở giao thông.
Cũng sáng nay, người dân xóm 16, xã Giao Thịnh (Giao Thủy, Nam Định) đã phát hiện một xác thanh niên chết gục bên cạnh cống nước, dưới trạm biến áp số 3, HTX DV NN Thịnh Tiến. 
Tại hiện trường, theo ghi nhận, nam thanh niên độ tuổi ngoài 30, cao 1m65, nặng 60 kg, quần bò xanh, chân đi giày, một chân không, chết trong tư thế nằm sấp. Khám nghiệm hiện trường cho thấy, đầu nạn nhân có nhiều vết máu, một bàn tay nạn nhân bị bỏng.
Hiện trường vụ việc.
Chị Phạm Thị Thúy (SN 1974), trú tại xóm 16, Giao Thịnh (Giao Thủy, Nam Định) nhân chứng phát hiện vụ việc trên cho biết, khi phát hiện ra xác nạn nhân trên thì nạn nhân đã tắt thở nên báo cáo ngay công an xã để điều tra làm rõ. Cũng theo chị Thúy, nhà chị ngay gần hiện trường vụ phát hiện xác, tối 25/2, rạng sáng 26/2, chị có nghe thấy tiếng chó sủa, tuy nhiên nghĩ là người đi đường nên chị không để ý.
Trưởng CA xã Giao Thịnh, Bùi Văn Duẩn trao đổi với PV Kiến Thức.
Trưởng CA xã Giao Thịnh, Bùi Văn Duẩn cho biết, hiện tử thi đã được khám nghiệm xong nhưng chưa có thân nhân nào của nạn nhân đến nhận, nên xã đã mua quan tài và tổ chức an táng cho người xấu số.
“Nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân hiện cơ quan công an tỉnh Nam Định đang làm rõ. Tuy nhiên, nhận định ban đầu có thể do nạn nhân bị điện giật chết vì tay của nạn nhân bị bỏng nặng”, ông Bùi Văn Duẩn cho biết.
Vụ việc đang được cơ quan công an làm rõ.
Vũ Sơn - Hải Ninh

Bình luận(0)