2 bé sinh đôi bị mẹ cho uống thuốc diệt cỏ giờ ra sao?

Google News

Trong hai bé sinh đôi bị mẹ cho uống thuốc diệt cỏ, 1 cháu đã xuất viện còn 1 cháu bị xơ phổi.

Sáng 23/10, bác sĩ Trần Thị Kim Ngân, Phó Trưởng Khoa nội tổng hợp, Bệnh viện Nhi Đồng 2 TP.HCM cho biết trong hai bé sinh đôi bị mẹ cho uống thuốc diệt cỏ, 1 cháu đã xuất viện còn 1 cháu bị xơ phổi.
2 be sinh doi bi me cho uong thuoc diet co gio ra sao?
 Trong hai bé sinh đôi bị mẹ cho uống thuốc diệt cỏ, 1 cháu đã xuất viện còn 1 cháu bị xơ phổi.
Thông tin từ VietNamNet, “Khi nhập viện, cả hai bé đều tỉnh. Chúng tôi cho các cháu làm xét nghiệm nước tiểu và chỉ tìm thấy thuốc diệt cỏ trong mẫu nước tiểu của bé D. Tình trạng của bé N. ổn định nên đã được xuất viện ngày hôm qua.”, bác sĩ Ngân nói.
Tuy nhiên, sức khỏe của bé D. không may mắn như người chị em của mình. Cháu bé bị thuốc diệt cỏ làm xơ phổi, đang được theo dõi rất kỹ.
Được biết, gia đình bé D. đang có ý định xin bệnh viện đưa con về nhà điều trị tiếp bằng thuốc Bắc. Dù vậy, các y bác sĩ vẫn cố gắng giải thích, hy vọng làm được mọi điều tốt nhất cho bé.
Như tin tức đã đưa trước đó, ngày 22/10, Bệnh viện Sản nhi Phú Yên cho biết, 2 bé gái song sinh Tô Khánh D và Tô Khánh Ng (30 tháng tuổi), bị ngộ độc phơi nhiễm thuốc dược chất đã được chuyển vào Bệnh viện Nhi Đồng 2 (TP.HCM) để điều trị, vì tình trạng sức khỏe của 2 cháu bé rất nguy kịch.
Cụ thể, vào tối 18/10, mẹ của 2 cháu bé là chị Nguyễn Thị Thảo (ở thôn Tân Phú, xã Suối Bạc, H.Sơn Hòa, Phú Yên) đã pha thuốc diệt cỏ vào bình sữa cho con uống. Sau đó chị Thảo cũng uống thuốc diệt cỏ để tự tử. Nguyên nhân sự việc được cho xuất phát từ mâu thuẫn trong gia đình.


Theo Đời Sống Pháp Luật

Bình luận(0)