Hội thao truyền thống PVFCCo năm 2023

Google News

Hội thao truyền thống của Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) lần thứ 15 năm 2023 đã khép lại với thành công tốt đẹp, ghi đậm dấu ấn văn hóa của người PVFCCo với những màn tranh tài đầy ấn tượng.

Đến dự lễ bế mạc hội thao có ông Nguyễn Mạnh Kha, Phó Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam (CĐ DKVN) và ông Nguyễn Văn Tá - Chủ nhiệm UBKT CĐ DKVN cùng đại diện TV Đảng ủy, HĐQT, Ban Tổng giám đốc, cùng lãnh đạo các tổ chức Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Hội CCB, BCH Công đoàn PVFCCo, và đặc biệt là gần 600 vận động viên đến từ 27 đoàn thể thao của các đơn vị trong toàn PVFCCo.
Lần đầu tiên hội thao PVFCCo quy tụ gần 600 vận động viên đến từ 27 đoàn thể thao của các đơn vị trong toàn PVFCCo. Hội thao năm nay còn có ý nghĩa vô cùng đặc biệt - chào mừng tuổi 20 của PVFCCo.
3 ngày thi đua sôi nổi, các đội đã cống hiến những màn tranh tài đầy ấn tượng, gay cấn qua 7 bộ môn thi đấu, cùng sự cổ vũ nhiệt tình của cổ động viên. Trong mỗi kỳ hội thao, Công đoàn PVFCCo luôn có nhiều sáng kiến, sáng tạo trong cách thức tổ chức để người lao động gắn kết hơn, sáng tạo hơn và có nhiều hoạt động ý nghĩa hơn. Đây cũng là dịp quan trọng để xây dựng đội ngũ cán bộ công nhân viên gìn giữ và phát triển văn hóa của PVFCCo và văn hóa Dầu khí nói chung.
Hoi thao truyen thong PVFCCo nam 2023
 Quang cảnh hội thao PVFCCo lần thứ 15

Ở PVFCCo, đội ngũ cán bộ công nhân viên và người lao động không những luôn lao động sáng tạo, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ, mà ở sự kiện nào của ngành Dầu khí, hình ảnh người lao động PVFCCo luôn luôn toả sáng, mẫu mực và luôn thể hiện tinh thần, nét đẹp Dầu khí.
Theo ông Lê Cự Tân, Tổng giám đốc PVFCCo: Bên cạnh sản xuất kinh doanh, các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể thao góp phần xây dựng và tái tạo văn hóa PVFCCo, nâng cao sức khỏe và tinh thần đoàn kết, góp phần nâng cao khả năng làm việc và phối hợp, giúp phát huy giá trị chuyên nghiệp và hiệu quả của tổng công ty.
Với truyền thống 20 năm xây dựng và phát triển, các thế hệ người lao động đã nỗ lực, sáng tạo, cống hiến để PVFCCo đạt nhiều thành tựu quan trọng, giữ vị thế hàng đầu trong ngành phân bón, thương hiệu “Phân bón Phú Mỹ - Cho mùa bội thu” được bà con nông dân cả nước yêu mến. Song song đó, việc làm, đời sống, thu nhập và phúc lợi của người lao động được quan tâm chăm lo.
Thành công của Hội thao cũng khẳng định niềm tin của cán bộ công nhân viên, người lao động vào sự lãnh đạo ban điều hành doanh nghiệp, tin tưởng vào sự phát triển của PVFCCo trong giai đoạn tới; thể hiện quyết tâm của tập thể trong việc đồng lòng nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, thách thức, đoàn kết vươn tới những đỉnh cao mới.

Trần Thị Sánh

>> xem thêm

Bình luận(0)