Bức hoạ cảnh quan, tiện ích trong “Quần thể du lịch không ngủ” tỷ đô của Tân Hoàng Minh

Google News

Sở hữu một vị trí hiếm có tại đảo Ngọc, Tổ hợp quần thể du lịch không ngủ được đầu tư hệ thống tiện ích cảnh quan đắt giá.

Cùng những dịch vụ đẳng cấp quốc tế, hứa hẹn trở thành siêu dự án giải trí và du lịch của Tập đoàn Tân Hoàng Minh tại Phú Quốc.
Với định hướng kiến tạo một thiên đường du lịch, vui chơi giải trí “không ngủ”, Tân Hoàng Minh sẽ hiện thực hóa mục tiêu “hút” du khách đến Phú Quốc nhiều hơn, ở lâu hơn, trải nghiệm nhiều hơn và mạnh tay chi tiền góp phần tăng trưởng nền kinh tế đêm. Khi hoàn thành, dự án sẽ trở thành một điểm du lịch tích hợp với hàng trăm nhà hàng ẩm thực đa chủ đề, cửa hàng mua sắm, quán bar, club….
Không dừng lại ở đó, siêu dự án còn được Nhà phát triển bất động sản hạng sang kỳ công thiết kế và đầu tư hàng trăm tỷ đồng vào tiện ích hiện đại, cùng hệ thống cảnh quan đắt giá nhằm kiến tạo một không gian nghỉ dưỡng vui chơi vô cùng khác biệt hoà quyện giữa thiên nhiên biển trời hùng vĩ tựa như một bức hoạ cảnh quan tuyệt đẹp bên bờ biển của đảo Ngọc.
Tái hiện Vience lãng mạn bên bờ biển đảo Ngọc
Nằm ở phía Đông Bắc của Italia, thành phố Venice nổi tiếng bởi hệ thống kênh đào và các đảo nối với nhau bởi 444 cây cầu tạo cho thành phố vẻ đẹp vừa lãng mạn, thơ mộng, vừa yên ả, êm đềm. Bên cạnh việc được mệnh danh là "Thành Phố Tình Yêu" (tên gọi theo tiếng Latin) Venice còn được biết đến với những "biệt danh" khác như thành phố nổi, thành phố của những cây cầu, thành phố kênh rạch
Sắp tới đây du khách khi tới Phú Quốc sẽ có cơ hội trải nghiệm những đặc trưng riêng có của thành phố Venice ngay trong Tổ hợp quần thể du lịch không ngủ Tân Hoàng Minh. Với mong muốn đưa Venice về ngay bên bờ đảo Ngọc, Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã không ngần ngại rót vốn “khủng” để tạo ra hệ thống sông đào dẫn nước mặn từ biển len lỏi uốn lượn trong toàn bộ nội khu của dự án cùng hệ thống hàng chục cây cầu, đường hầm chui tạo trục liên kết nội khu hoàn hảo.
Buc hoa canh quan, tien ich trong “Quan the du lich khong ngu” ty do cua Tan Hoang Minh
Một góc Venice về đêm. 
Cảnh quan sông nước là một trong những yếu tố đặc biệt “đắt giá” vì nó tạo sinh khí, mang lại nguồn năng lượng tích cực. Đặc biệt ngoài yếu tố phong thuỷ, cảnh quan sông nước còn tạo vi khí hậu mang đến môi trường sống xanh, sạch rất tốt cho sức khoẻ con người.
Thấu hiểu điều đó, Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã “hy sinh” một phần không nhỏ diện tích đất để kiến tạo cảnh quan sông nước trong nội khu dự án. Dòng sông uyển chuyển nằm xuyên suốt trục giữa của dự án cùng hệ thống kênh rạch len lỏi dẫn nước mặn tự nhiên của biển khơi ôm trọn toàn bộ các dãy biệt thự, shophouse, khách sạn, condotel… Nhìn từ trên cao, Tổ hợp hiện lên như một thành phố nổi trên mặt nước vô cùng lãng mạn lung linh đa sắc mầu.
Buc hoa canh quan, tien ich trong “Quan the du lich khong ngu” ty do cua Tan Hoang Minh-Hinh-2
Cầu kiến trúc hình cánh sóng (ảnh minh hoạ) 
Tại đây, mọi công trình đều hướng biển hoặc cảnh quan sông nước; các phân khu được kết nối với nhau bởi hàng chục các cây cầu lớn nhỏ với điểm nhấn kiến trúc khác nhau mang dáng hình sóng biển tạo ra nét đặc trưng hiếm có của một khu du lịch nghỉ dưỡng tại Việt Nam. Theo đại diện Tân Hoàng Minh hé lộ: “Đây sẽ là dự án du lịch nghỉ dưỡng có nhiều cầu nhất tại Việt Nam, du khách khi tới đây sẽ được “mãn nhãn” trước những cây cầu độc nhất vô nhị mà trước đây có thể chỉ được xem qua phim ảnh”.
Trải nghiệm đa tiện ích đắt giá
Không giống như nhiều resort nghỉ dưỡng khác trong khu vực, siêu dự án Tập đoàn Tân Hoàng Minh quy hoạch theo mô hình mở với các tiện ích, dịch vụ hoạt động trải nghiệm phục vụ đa dạng nhu cầu của các du khách lưu trú tại dự án; khách bản địa hoặc khách từ các khu nghỉ dưỡng lân cận.
Cùng với việc tái hiện một Venice bên bờ biển đảo Ngọc, Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã mạnh tay dành nhiều chi phí trong ngân sách “tỷ đô” để xây dựng những mô hình giải trí nghỉ dưỡng chủ đề gắn với cảnh quan mặt nước như: quảng trường trên sông, sân khấu nhạc nước, rạp chiếu phim nổi, đài phun nước, điểm bắn pháo hoa trên mặt nước, những không gian ẩm thực, nhà hàng đa phong cách gắn liền với khung cảnh mặt nước...
Đặc biệt, tại dự án, sẽ có một quảng trường biển chuyên biểu diễn các show diễn đẳng cấp quốc tế sánh ngang với các Show Alcazar (Thái Lan), Mao Lương Đỏ (Trung Quốc), Ký Ức Hội An (Hội An)…
Không những thế du khách sẽ được trải nghiệm không khí nhộn nhịp của một Bùi Viện – phố đêm Sài Gòn ngay tại thành phố không ngủ Phú Quốc, hưởng thụ những phút giây thăng hoa giữa tầng không từ hệ thống các nhà hàng của Sky Restaurant nằm ở độ cao gần 70m hay được trải nghiệm bữa tiệc âm nhạc từ quán bar ngầm dưới lòng đất được đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại để trở thành một quán bar lớn bậc nhất Đông Nam Á.
Buc hoa canh quan, tien ich trong “Quan the du lich khong ngu” ty do cua Tan Hoang Minh-Hinh-3
Góc cảnh quan mặt nước thưởng thức ẩm thực, đồ uống. 
Ngoài ra, khi đến nơi đây du khách có thể vui chơi, thăng hoa cảm xúc với hàng trăm các hoạt động gắn với yếu tố mặt nước như: trèo thuyền Kayak, đi xe máy dưới nước, ván bay thuỷ lực, trượt nước, nhà phao trò chơi liên hoàn trên biển, ngắm pháo hoa vào các dịp lễ hội; tổ chức các sự kiện đặc biệt, lễ cưới ven biển hoặc trên không gian mặt nước vô cùng ấn tượng và lãng mạn…
Du khách có thể sẽ phải mất cả tuần lễ liên tục để khám phá, trải nghiệm hết thiên đường du lịch này.
Buc hoa canh quan, tien ich trong “Quan the du lich khong ngu” ty do cua Tan Hoang Minh-Hinh-4
Quảng trường nhạc nước sôi động. 
Theo nhiều nhận định của các chuyên gia, nếu trước đây người ta đánh giá giá trị của một dự án bất động sản thường nhìn vào vị trí của nó. Thì nay, cảnh quan tiện ích trải nghiệm giá trị sống đích thực mới chính là tiêu chí hàng đầu. Đây chính là thước đo “cái tầm” và cũng là yếu tố tiên quyết thể hiện được “cái tâm” trong việc phát triển dự án bất động sản của Chủ đầu tư.
Với việc kiến tạo hệ sinh thái cảnh quan gắn với thiên nhiên mặt nước cùng những tiện ích trải nghiệm đa dạng đắt giá trong Tổ hợp quần thể du lịch không ngủ tại đảo Ngọc như một “bằng chứng thép” minh chứng cho tiềm lực “tâm và tầm” của nhà phát triển bất động sản hạng sang Tân Hoàng Minh.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)