Bí mật “động trời” của đại gia Lê Ân

Google News

Bí mật của đại gia Lê Ân về việc bị vợ "hờ" và người tình tìm cách chiếm đoạt tài sản khiến nhiều người bất ngờ.

Đại gia Lê Ân kể: ""Nhiều lần vợ tôi nhắn tin bàn với người tình tìm cách chiếm đoạt tài sản của Công ty Lê Hoàng nhưng tin nhắn lại chạy vào điện thoại tôi".
Vợ "giả" cùng người tình lập mưu chiếm tài sản
Khoảng 5 năm trước bạn bè đại gia Lê Ân (Chủ tịch HĐQT Công ty TNHH Lê Hoàng ở thành phố Vũng Tàu) đến Làng du lịch Chí Linh chơi đều được gia chủ giới thiệu người vợ thứ 5 kém mình 47 tuổi. Cuộc hôn nhân với cô gái sinh năm Ất Sửu này hiếm được đại gia 75 tuổi nhắc đến vì hai người sống với nhau chỉ hơn nửa năm.
Theo đại gia, sau khi ông ra vào tù cuối tháng 8/2005, người vợ thứ tư nộp đơn ly dị vì tưởng rằng Lê Ân trắng tay. Tuy nhiên, khi cấp sơ thẩm thuận tình ly hôn thì bà này kháng cáo, muốn níu kéo lại hôn nhân vì nghe tin Lê Ân đăng báo tìm chủ nợ để trả tiền và mua siêu xe hơn 1,5 triệu USD. Cho rằng người vợ này có ý thôn tính tài sản, cuối năm 2009 Lê Ân mời nhiều cô gái bán vé số về nhà để nhờ họ giả làm vợ ông trong thời gian 3 tháng. Phương án này được đại gia cho là vẹn toàn, tránh kéo dài vụ kiện ly hôn vì sợ người vợ thứ 4 khiếu nại giám đốc thẩm, gây khó khăn cho ông trong bước đường khôi phục lại sự nghiệp.
"Sắp đến ngày xử phục thẩm vụ án ly hôn thì T - thư ký cũ của tôi đến thăm. Nghe tôi kể chuyện đang đàm phán với những người bán vé số về chuyện nhờ họ làm 'vợ giả' thì T có ý muốn giúp tôi. Tôi bảo nếu T làm 'vợ giả' 3 tháng mà hai bên có tình cảm thật sự thì làm vợ chồng với nhau đến cuối đời và cô ấy gật đầu", Lê Ân kể.
Sau 4 ngày tòa phúc thẩm bác kháng cáo của người vợ thứ tư, đồng ý cho Lê Ân ly hôn thì ông cùng T đặt bút ký vào giấy đăng ký kết hôn. Đám cưới được tổ chức theo phong tục truyền thống tại quê nhà của cô dâu ở Phan Thiết (Bình Thuận) rồi về Vũng Tàu làm lễ tuyên hôn. Ba tháng sau, T tiếp tục làm vợ người chồng lớn hơn mình gần 50 tuổi và hai người không còn xem nhau là vợ chồng "giả". Gặp bạn bè, Lê Ân giới thiệu T là người vợ ngoan đạo, gia đình nề nếp, được chồng giao quyền điều hành Quỹ từ thiện Lê Ân 1.500 tỷ đồng.
Bi mat
 Làng du lịch Chí Linh nơi đại gia Lê Ân từng sống với cô vợ "giả" kém mình gần 50 tuổi.
Với ai lần đầu tiếp xúc với Thắm vào thời điểm ấy đều thấy người vợ này của Lê Ân rất hiền, nói năng nhỏ nhẹ, dáng người thanh mảnh. Mỗi khi xuống nhà hàng làm việc, T thường đội mũ rộng vành, hay đeo khẩu trang nên ít ai nhìn rõ mặt. Buổi sáng, cô điểm tâm một mình, chồng được tài xế và vệ sĩ đưa đi nhà hàng trong nội ô thành phố Vũng Tàu ăn sáng chứ 2 người không tình tứ đi cùng như người vợ thứ 6 Mai Thị Mai hiện nay.
Cuối năm 2010 nhân viên Làng du lịch Chí Linh bất ngờ thấy T lặng lẽ kéo vali rời nhà Lê Ân sau hơn 6 tháng làm vợ. Sự rạn nứt này bắt nguồn từ những tin nhắn qua lại của T với người tình cũ ở Vũng Tàu bị Lê Ân phát hiện. Lúc này, người tình của T nhiều lần quanh quẩn trước khu du lịch Chí Linh với chủ đích dằn mặt gia chủ nhưng ông Lê Ân tìm cách tránh mặt vì không muốn ảnh hưởng đến việc kinh doanh.
"Nhiều lần vợ tôi nhắn tin bàn với người tình tìm cách chiếm đoạt tài sản của Công ty Lê Hoàng nhưng tin nhắn lại chạy vào điện thoại tôi. Khi biết mưu kế bị bại lộ, cô ấy chủ động gửi đơn li dị đến tòa mà không đòi hỏi thứ gì", đại gia kể về kết cục của người vợ thứ 5.
Bi mat
 Đại gia Lê Ân cho tạc 3 bức tượng 3 người vợ từng phụ bạc, ôm tài sản của ông ra đi, gây cho ông cảnh tù tội...
Đại gia tình duyên trắc trở
Được biết, người vợ đầu tiên của đại gia Lê Ân là bà L (năm nay đã 70 tuổi). Hai người có 5 mặt con với nhau. Tuy nhiên, trong thời gian ông ở tù, người vợ này đã làm đơn ly dị, gửi vào tù cho ông ký và lấy hết tài sản của ông. Ông Ân cho biết, năm 1980, ông quyết định đưa các con vượt biên nhưng bị bắt tại Bến Tre. Các con được tại ngoại sớm, còn ông phải ở tù cho đến năm 1984. Vừa được thả về thì vợ ông đâm đơn đòi ly hôn.
Người vợ thứ hai là một phụ nữ lai Mỹ, ở với ông Lê Ân được một năm thì đi làm ăn xa và mất tích, để lại cho ông một đứa con trai. Ông lấy tiếp 2 bà vợ nữa nhưng đều không có con với họ. Người vợ thứ ba tên Th - một phụ nữ xinh đẹp, có học thức, người gốc Bắc. Tuy nhiên, chỉ sau mấy tháng, cô này đã bộc lộ nhiều âm mưu thủ đoạn, trong đó có cả việc uống thuốc ngừa thai để không có con với ông. Cưới nhau chưa đầy 6 tháng, cô này đã ôm toàn bộ tiền vàng của ông bỏ trốn.
Người vợ thứ tư tên K. Khi thành lập Công ty Lê Hoàng, vì tin tưởng vợ, ông đặt bà này vào vị trí Phó chủ tịch HĐQT Công ty. Khi ông Lê Ân rơi vào cảnh tù tội, ông giao toàn bộ trách nhiệm điều hành công ty cho bà này. Tuy nhiên, trong thời gian ông Lê Ân ở tù, người vợ này đã âm thầm cùng “người tình” chuyển giao toàn bộ tài sản lẫn quyền lực của ông cho... chính họ. Và kết cục của cuộc hôn nhân này cũng là việc ly hôn trước tòa.
Bi mat
 Đến khi gặp được người vợ thứ 6 kém mình 55 tuổi, là Mai Thị Mai, đại gia Lê Ân mới khẳng định ông tìm được bến đỗ bình yên của mình và không tiếc lời hoa mỹ dành cho cô vợ trẻ.
Chia sẻ thêm về cuộc sống hiện tại với người vợ trẻ đang sống cùng, lão đại gia 78 tuổi này tâm sự: "Cuộc sống hiện tại của tôi đang rất hạnh phúc, người vợ hiện tại của tôi có cái tâm tu, tâm tiên chứ không phải tâm người. Tâm người thì sống làm sao được.
Cô ấy chăm sóc tôi hàng ngày rất chu đáo. Mặc dù đã 4 năm rồi chúng tôi không có con nhưng cô ấy vẫn làm tròn trách nhiệm của một người vợ mà không có một điều tiếng gì. Sáng nào cũng vậy, chúng tôi cũng cùng nhau dậy sớm tập thể dục xong tôi đưa vợ đi ăn sáng rồi mới về làm việc.
Ngày nào ăn thức ăn còn thừa cô ấy cũng không để tôi ăn lại vào ngày hôm sau vì sợ tôi tuổi cao sức đề kháng không tốt nên đều ăn thức ăn cũ rồi làm món mới cho tôi. Khi nào mua đồ ăn lạ về cô ấy cũng ăn thử trước xem thế nào mới đưa tôi ăn. Thật sự nhiều khi tôi rớt nước mắt vì có được người vợ như vậy."
Ông Ân nói trong hạnh phúc: "Tiền bạc của cải làm ra nhiều nhưng để kiếm được một người như vợ tôi không phải dễ đâu. Quê vợ tôi cách nơi chúng tôi ở không xa, đi mất 30 phút thôi nhưng phải tới cả tháng trời hay 4 tháng cô ấy mới về một lần, chỉ quanh quẩn ở nhà giúp tôi làm việc và chăm sóc tôi. Ban đêm tôi thảo hồ sơ, vợ tôi đánh máy. Thử hỏi nếu người đàn ông nào có người vợ như vậy thì họ có cảm thấy mãn nguyện không?"
Nói thêm về cuộc sống hạnh phúc với người vợ trẻ, đại gia Lê Ân cho biết: "Hiện tại, vợ tôi đang muốn tôi làm một quán cơm từ thiện nhưng tôi chưa có thời gian. Người ta làm quán cơm từ thiện một ngàn, hai ngàn, còn cô ấy muốn quán cơm không ngàn. Một ngày gần đây tôi sẽ thu xếp thời gian để làm cho cô ấy một quán cơm như vậy. Tiền bạc không phải không thiếu nhưng chỉ thiếu thời gian mà thôi".
Theo ĐSPL

>> xem thêm

Bình luận(0)