Voi 2 tấn phá rào điện quật chết cụ ông

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây, một con voi 2 tấn, tên là Tanya, đã trốn thoát khỏi hàng rào điện của một gánh xiếc, chạy vào làng và quật chết một cụ ông 84 tuổi đang chơi bi sắt. 

Con voi thuộc gánh xiếc ở Lizy-sur-Ourcq, cách Paris (Pháp) 5 km về phía đông, đã phá vỡ hàng rào điện hai lớp được giăng kín nhờ các xe kéo rồi đánh người huấn luyện lao đầu xuống đất. Sẵn cơn thịnh nộ, con voi nặng hai tấn đã xông thẳng vào làng. 

Con voi nặng 2 tấn chạy thẳng vào làng quật chết cụ ông 84 tuổi đang chơi bi sắt. Ảnh minh họa 
Một phát ngôn viên cảnh sát cho biết: “con voi Tanya sau đó đã tấn công người đầu tiên mà nó chạy qua là một người đàn ông 84 tuổi, khi cụ ông này đang chơi bi sắt tại sân làng với bạn bè của mình”. 
Hiện tên tuổi của nạn nhân vẫn chưa được xác định. Khi bị voi quật, những người khác đã nhanh chóng đưa cụ ông đến một bệnh viện ở gần điện Kremlin-Bicetre để cấp cứu. Nhưng do bị thương quá nặng, cụ ông này đã không qua khỏi. Quá đau buồn, em trai của nạn nhân đã thề sẽ kiện rạp xiếc vì không quản lý tốt các con thú. 
Việc bị voi xiếc giết chết người đã xảy ra nhiều lần trong những thập kỷ qua. Gần đây nhất là vào năm 2007, đã có một phụ nữ thiệt mạng tại Moscow Zoo và trước đó là một vụ việc tương tự diễn ra vào năm 2001. 
Dương Văn (theo Mirror)

Bình luận(0)