Top 5 điện thoại 2 sim “rẻ mà chất“

Google News

Với gần hai triệu đồng, bạn có thể lựa chọn nhiều sản phẩm Nokia hai sim, tích hợp tính năng như các dòng điện thoại thông minh hiện nay.

Nokia 110 (999 ngàn đồng)

Nokia 110 là chiếc điện thoại có giá thấp nhất trong số các dòng điện thoại có khả năng truy cập Internet của Nokia. “Dế” được trang bị trình duyệt Nokia Browser, cùng công nghệ điện toán đám mây giúp cho việc lướt web, truy cập các nội dung yêu thích như nghe nhạc, xem hình, đọc báo nhanh và mượt mà.


Nằm ở phân khúc giá rẻ dưới 1 triệu đồng nhưng Nokia 110 vẫn được trang bị các công nghệ cao như truy cập Internet, mạng xã hội, chat đa tài khoản, tải ứng dụng giống như các smartphone cao cấp. Sản phẩm trang bị bàn phím chống bụi có độ đàn hồi cao và êm. Điện thoại Nokia 110 sử dụng công nghệ đổi SIM nhanh, cho phép người dùng có thể đổi SIM mà không phải tháo pin hay tắt máy.

Máy tích hợp camera VGA khá bình thường, bộ loa ngoài âm lượng lớn, khe cắm thẻ nhớ hỗ trợ dung lượng tới 32GB, đài FM, Bluetooth… Nokia 110 có thể đàm thoại liên tục trong thời gian 10 tiếng và ở chế độ chờ gần 1 tháng mới phải sạc.

Nokia 112 (1,089 triệu đồng)
 

Nokia 112 là mẫu điện thoại di động nhỏ nhắn và hợp túi tiền người sử dụng với khả năng lướt web nhanh chóng,thông minh, chia sẻ và chat mọi lúc mọi nơi cùng với bộ pin cực khỏe. Nokia 112 hoạt động trên hệ điều hành Series 40 của Nokia, người dùng có thể truy cập Web với Nokia Browser cho phép nén trang tới 90% giúp dữ liệu tải về nhanh hơn và tiết kiệm chi phí GPRS, duyệt web với Nokia 112 sẽ dễ dàng, nhanh chóng và tiết kiệm.

Sản phẩm được tích hợp sẵn các trang mạng xã hội Facebook, Twitter ngay trên giao diện màn hình chính. Cùng với công nghệ nén trang, thì chỉ cần có kết nối GPRS, người dùng có thể truy cập Facebook mọi lúc mọi nơi. Ngoài ra, “dế” còn được trang bị pin dung lượng cao 1400mAh, cho phép đàm thoại liên tục 8 giờ, và thời gian chờ lên tới 28 ngày.

Nokia Asha 205 (1,39 triệu đồng)

Nokia Asha 205 hỗ trợ 2 SIM hai sóng, cùng các tính năng cơ bản như màn hình kích thước 2,4 inch với độ phân giải 320 x 240 pixel, bộ nhớ trong dung lượng 64 MB, và một camera 0,3 MP có khả năng hiển thị hình ảnh VGA và quay video QCIF. Ngoài ra nó còn hỗ trợ bàn phím QWERTY full cho phép người dùng sẽ thực hiện các tính năng nhắn tin, chat, mạng xã hội dễ dàng.


Điểm đặc biệt của chiếc điện thoại này là được hỗ trợ công nghệ chia sẻ mới có tên gọi Nokia Slam cho phép bạn chia sẻ nhanh bức ảnh đẹp vừa chụp được với bạn bè thông qua nút Share > Slam, mà không cần đến các thiết bị khác. Nokia Asha 205 còn được tích hợp một nút riêng để người dùng truy cập nhanh hơn vào Facebook, khe microSD hỗ trợ tối đa 32GB và có tùy chọn model hai SIM.

Nokia 206 (1,399 triệu đồng)

 Với mức giá chưa đến 1,5 triệu đồng, song Nokia 206 lại được trang bị những tính năng nổi bật thường chỉ xuất hiện trên các phiên bản smartphone cao cấp. Là điện thoại 2 SIM, Nokia 206 là chiếc điện thoại được Nokia thiết kế để hướng đến người dùng có nhu cầu giải trí và duyệt Internet trên di động, đây là những tính năng quen thuộc của smartphone.
 

Nokia 206 được trang bị trình duyệt web Xpress Browser, là tính năng cho phép nén dữ liệu của web lên tới 90%, không chỉ giúp quá trình duyệt web diễn ra nhanh hơn và còn tiết kiệm được chi phí gói cước dữ liệu của người dùng.

Nokia 206 được thiết kế theo dạng thanh truyền thống nhưng có màn hình rộng, 2,4-inch. Mặt sau của máy là camera 1.3 megapixel, hỗ trợ quay video. Máy cũng hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài với dung lượng tối đa 32GB.

Nokia X2-02 (1,599 triệu đồng)

X2-02 được thiết kế cho việc nghe nhạc dễ dàng và tiện lợi, phía trên đỉnh máy là jack cắm tay nghe 3.5mm phổ biến, bên cạnh phải là phím tăng giảm âm lượng, cạnh trái là phím Play/Pause, ngoài ra máy còn hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 32Gb cho bạn thỏa sức chứa hàng ngàn bài hát yêu thích mà không sợ thiếu bộ nhớ.
 

Ngoài khả năng nghe nhạc chuyên nghiệp, Nokia X2-02 còn có khả năng chơi được video mp4, máy được trang bị camera 2.0Mpx. Nokia X2-02 có thể phát radio FM mà không cần cắm tay nghe vào, đây là một chức năng cực kỳ hữu ích đối với những ai cảm thấy khó chịu khi lúc nào cũng phải mang theo tai nghe bên mình mới có thể bật được FM.

Ngoài ra Nokia X2-02 còn hỗ trợ EDGE giúp bạn kết nối internet được nhanh hơn cùng với nền tảng Symbian S40 bạn có thể thỏa sức download những ứng dụng hữu ích như Yahoo, Game, tiện ích... trong kho ứng dụng Ovi Store của Nokia một cách dễ dàng.

TIN LIÊN QUAN:
ĐANG ĐỌC NHIỀU:
Theo VNMedia

Bình luận(0)