Những smartphone 'siêu rẻ' đến từ xứ sở Kim Chi

Google News

Dưới đây là những smartphone giá rẻ từ các nhà sản xuất Hàn Quốc với mức giá khoảng 2 triệu đồng nhưng vẫn có đầy đủ những tính năng cần thiết. 

Sky A760
Nhung smartphone 'sieu re' den tu xu so Kim Chi
 
Máy được thiết kế tinh tế với cấu hình khủng : Ram 1GB, CPU lõi kép 1,5 Gz, Camera 8 Megapixel, màn hình có độ phân giải HD, bộ nhớ trong lên tới 16GB. Chiếc smartphone giá rẻ này được sản xuất bởi Pantech, công ty sở hữu thương hiệu điện thoại được yêu thích tại Hàn Quốc.
Gía tham khảo:2,099 triệu đồng.
Samsung Z1
Nhung smartphone 'sieu re' den tu xu so Kim Chi-Hinh-2
 
Máy có thiết kế giống hệt những mẫu Galaxy giá mềm, ngay cả giao diện cũng khá giống giao diện người dùng Android. Về cấu hình, Samsung Z1 đi kèm với màn hình 4 inch WVGA PLS có độ phân giải 800 x 480 pixel, có dung lượng RAM là 768MB và có 4GB bộ nhớ trong có thể được mở rộng thêm 64GB qua khe cắm thẻ nhớ microSD.
Samsung Z1 hoạt động trên nền tảng Tizen 2.3 có thời gian khởi động và truy cập vào các ứng dụng nhanh hơn, tiết kiệm dữ liệu khi truy cập vào web, đồng thời máy cũng có tính năng 'Ultra Power Saving Mode' để đảm bảo người dùng có thể luôn duy trì kết nối, ngay cả ở các mức độ pin tối thiểu. Viên pin 1500 mAH trên máy sẽ cho phép 7 giờ xem video liên tục và 8 giờ thời gian nói chuyện. 
Giá tham khảo: 2 triệu đồng
LG Optimus L4 II 
Nhung smartphone 'sieu re' den tu xu so Kim Chi-Hinh-3
 
Optimus L4 II được ra mắt vào giữa năm 2013 thuộc phân khúc giá rẻ của LG. L4 không có nhiều đột phá về thiết kế, vẫn mang phong cách của dòng cảm ứng giá rẻ. Máy được trang bị bộ vi xử lý đơn nhân với tốc đọ 1 GHz và bộ nhớ Ram 512 GB, đây quả là bộ vi xử lý mạnh mẽ cho một chiếc điện thoại dưới 2 triệu. Bạn vẫn được thoải mái trải nghiệm các tính năng giải trí như lướt web, đọc báo, nghe nhạc, chơi game…Sở hữu màn hình khá lớn 3,8 inch, dung lượng pin cao 1700 mAh. Đây là ưu điểm lớn nhất của L4.
Gía tham khảo: 1,849 triệu đồng.
Theo vietq.vn

Bình luận(0)