Loa di động kiêm chụp “tự sướng” đã bán tại Việt Nam

Google News

Hãng Divoom (Singapore) vừa giới thiệu tại thị trường Việt Nam chiếc loa di động Bluetune Bean có khả năng hỗ trợ người dùng smartphone chụp ảnh selfie.

Loa di dong kiem chup “tu suong” da ban tai Viet Nam
 Loa di động Bluetune Bean
Bluetune Bean là mẫu loa nghe nhạc di động rất nhỏ gọn, tương thích với tất cả các loại smartphone, tablet có trang bị Bluetooth sử dụng hệ điều hành ISO 6.0 và Android 4.2.2 OS trở lên.
Loa có tổng công suất 6W, đáp ứng nhu cầu nghe cá nhân, nghe theo nhóm vài người trong phòng nhỏ khá hay. Ngoài ra, sản phẩm còn tích hợp mic và nút nhận cuộc gọi giúp đàm thoại rảnh tay.
Không giống như các mẫu loa di động khác đang được bán trên thị trường, Bluetune Bean có tính năng thú vị hỗ trợ chụp selfie (chụp ảnh tự sướng), trào lưu đang rất thịnh hành trong giới trẻ hiện nay.
Loa di dong kiem chup “tu suong” da ban tai Viet Nam-Hinh-2
 Nút bấm chụp Selfie
Để sử dụng, người dùng chỉ cần khởi động Bluetooth trên smartphone, tablet và bật nút nguồn của Bluetune Bean để kết nối là có thể dễ dàng sử dụng, dùng chính nút bấm trên Bluetune Bean để chụp ảnh trong khoảng cách tối đa 10m.
Sản phẩm tích hợp sẵn pin sạc dung lượng 500mAh (thời gian sạc đầy pin trong 2 giờ), thời gian nghe nhạc, đàm thoại lên đến 6 giờ liên tục.
Bluetune Bean có trọng lượng 107g, được bọc bởi lớp cao su chống trơn trượt, kèm móc để treo tiện dụng.
Loa di dong kiem chup “tu suong” da ban tai Viet Nam-Hinh-3
Bluetune Bean nhỏ gọn có thể đeo trên người
Theo thông tin từ Techcity.vn, nhà phân phối chính thức của Divoom tại Việt Nam, hai sản phẩm sẽ được bán ra thị trường ngay sau Tết Nguyên đán 2015 tại nhiều hệ thống trên toàn quốc như Nguyễn Kim, Mai Nguyên, Hnam Mobile, Phong Vũ, Nhật Cường… Bluetune Bean hỗ trợ chụp Selfie có giá dự kiến dưới 600.000 đồng.
"Giá bán chính thức của sản phẩm sẽ được công bố ngay sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán", đại diện Techcity nói.
Loa di dong kiem chup “tu suong” da ban tai Viet Nam-Hinh-4
Bluetune Bean có nhiều phiên bản màu sắc
Theo ictnews

Bình luận(0)