iPhone 7 có thể được áp dụng công nghệ chống thấm nước

Google News

(Kiến Thức) - Trong khi Samsung từ bỏ công nghệ chống thấm nước cho Galaxy S6 thì Apple lại có hướng đi ngược lại với iPhone thế hệ kế tiếp.

Trái ngược với Samsung khi hãng này quyết định không đầu tư công nghệ chống thấm nước cho các điện thoại mới, thì Apple lại đang lên kế hoạch sử dụng công nghệ chống thấm nước độc đáo đã được cấp bằng sáng chế ngay cho iPhone thế hệ kế tiếp.
iPhone 7 co the duoc ap dung cong nghe chong tham nuoc
 iPhone 7 có thể được áp dụng công nghệ chống thấm nước 
Bằng sáng chế mà Apple đã đăng ký thành công mô tả công nghệ chống thấm nước hoàn toàn khác so với cách truyền thống. Theo đó, công nghệ này không hề ngăn chặn nước xâm nhập vào các linh kiện bên trong điện thoại mà hướng tới việc vô hiệu hóa tác động của nước lên các bo mạch bằng cách phủ lên chúng một lớp hợp chất cách ly nước dày khoảng 10 nm. 
Như vậy, dù người dùng vô tình hay cố ý "ngâm" điện thoại iPhone trong nước lâu cỡ nào đi chăng nữa cũng không hề làm ảnh hưởng tới hoạt động của thiết bị này. Thậm chí, họ còn có thể sử dụng iPhone ngay trong môi trường nước.
Việc Apple áp dụng công nghệ mới này chỉ mang tính chất dự đoán. Tuy nhiên, điều này cũng không phải là không khả thi vì còn một thời gian khá lâu nữa chiếc iPhone mới này mới được sản xuất. Thời gian đó đủ dài để Apple lựa cân nhắc và phát triển.
N.T (Theo DailyMail)

>> xem thêm

Bình luận(0)