Điện thoại Xperia Z3 cho phép lắp ống kính “khủng“

Google News

(Kiến Thức) - Trang Xperia Blog đăng tải hình ảnh của Sony ILCE-QX1, một hệ ống kính máy ảnh tháo rời và hoán đổi với nhau, được gắn trên chiếc Xperia Z3.

Theo thông tin rò rỉ trên trang Xperia Blog, sản phẩm của Sony sẽ mang đến cho bạn một thứ vũ khí mới về công nghệ chụp ảnh. Trang web đăng tải một số hình ảnh của Sony ILCE-QX1, một hệ ống kính máy ảnh có thể kết hợp với ống kính E-Mount và có khả năng hoán đổi với nhau, được gắn trên chiếc Xperia Z3 với viền nhôm bo tròn và mặt sau là kính cường lực bảo vệ.
 
Có vẻ như Sony đang phát hành một máy ảnh kiểu dạng ống kính, theo phong cách E-mount, hoán đổi lens, gắn với bộ cảm biến APS-C và đèn flash pop-up cho điện thoại thông minh. Đây là những hình ảnh đầu tiên của máy ảnh E-Mount ILCE-QX1. Chiếc máy ảnh QX thứ ba sau QX10 và QX100. 
Hình ảnh của Sony ILCE-QX1 đã lộ diện với thiết kế tương tự như chiếc QX10 và QX100 nhưng được tích hợp cảm biến APS-C và khả năng gắn ống kính ngàm E-mount vào smartphone
 
Nhiều tin đồn cho biết rằng QX1 sẽ có bộ cảm biến APS-C lớn hơn (26.7 mm). Tuy không có thông số kỹ thuật khác nhưng rất có thể điện thoại thông minh của bạn với cấu hình và thẻ nhớ thích hợp sẽ có thể kiểm soát QX1 và chụp ảnh từ ống kính đó.
Dù chưa có mức giá cố định nhưng chắc chắn rằng ống kính tháo rời sẽ đắt hơn thông thường. 
Một số hình ảnh của Sony ILCE-QX1:
Sony ILCE-QX1 có ống kính tháo rời. 
Màn hình Xperia Z3 chụp ảnh bằng ống kính máy ảnh ILCE-QX1.
Thiết bị có một đèn flash pop-up, bộ cảm biến APS-C.
Ngọc Linh (theo EG)

Bình luận(0)