Apple khai tử iPad Mini thế hệ đầu tiên

Google News

Như vậy là dòng iPad Mini cuối cùng không sử dụng màn hình Retina của Apple đã bị khai tử.

Apple vừa mới âm thâm gỡ bỏ sản phẩm iPad Mini đời đầu khỏi trang web của mình và ngừng bán trên Apple Store. Như vậy là thiết bị cuối cùng không sử dụng màn hình Retina của Apple đã bị khai tử.
Tất cả các phiên bản iPad hiện nay của Apple sẽ đều sử dụng chip xử lý 64-bit, với các chip xử lý A7 và A8 thay thế cho A5 của iPad Mini.
Tuy nhiên iPad Mini bị khai tử là thế hệ đầu tiên, phiên bản đã được nâng cấp (Refurbish) hiện vẫn đang được bán trên Apple Store với giá 209 USD.
Apple khai tu iPad Mini the he dau tien
iPad Mini đã không còn xuất hiện trên Apple Store.
Sau khi ra mắt nhiều phiên bản iPad mới với màn hình 7,9" như iPad mini 2, iPad mini 3, iPad Air và iPad Air 2, Apple liên tục giảm giá chiếc iPad Mini thế hệ đầu tiên. Tuy nhiên do thị trường máy tính bảng đang đi xuống và doanh số iPad không được như kỳ vọng. Do đó việc khai tử chiếc iPad này là điều dễ hiểu.
Nếu bạn muốn mua chiếc iPad Mini này, thì một số hãng thứ ba như Amazon vẫn còn bán trên các cửa hàng trực tuyến của mình, cho đến khi hết nguồn hàng.
Tuy nhiên bạn chỉ cần bỏ ra thêm khoảng 50USD là có thể sở hữu chiếc iPad Mini 2 với cấu hình mạnh hơn và màn hình Retina sắc nét hơn rất nhiều.
Theo Trí Thức Trẻ

Bình luận(0)