Vừa thua trận, Công an Hà Nội tiếp tục nhận tin 'sét đánh'

Google News

Công an Hà Nội nhận tin ‘sét đánh’ về tình trạng sức khoẻ của hậu vệ cánh phải hàng đầu Việt Nam.

Vũ Văn Thanh đã thi đấu cực hay, góp phần giúp tân binh Công an Hà Nội thắng TopenLand Bình Định 5-0 ở trận khai màn V.League 2023. Tuy nhiên, đến trận gặp nhà đương kim vô địch Hà Nội FC chiều 9/2, Văn Thanh bất ngờ vắng mặt.
Nguyên do bởi cựu cầu thủ chạy cánh Hoàng Anh Gia Lai bị trật khớp vai trong một buổi tập trước thềm trận đấu với Hà Nội FC ở vòng 2 V-League 2023.
Theo chẩn đoán, chấn thương khiến cầu thủ quê Hải Dương phải nghỉ thi đấu ít nhất 2 tuần. Điều này đồng nghĩa, tuyển thủ Việt Nam sẽ còn vắng hai trận đấu tiếp theo tại V-League 2023, bao gồm cả cuộc chạm trán với đội bóng cũ Hoàng Anh Gia Lai trên sân Pleiku.
Vua thua tran, Cong an Ha Noi tiep tuc nhan tin 'set danh'
Văn Thanh phải làm khán giả trận Công an Hà Nội thua Hà Nội FC 0-2 ở vòng 2 V.League 2023.
Văn Thanh từng gắn bó với đội bóng phố Núi trong 8 mùa giải tại V-League, ra sân 159 trận. Sau khi kết thúc hợp đồng đào tạo trẻ, Văn Thanh lựa chọn ra đi để tìm kiếm thử thách mới cho bản thân.
Rời đội bóng của bầu Đức cùng thời điểm với Văn Thanh còn có các đồng đội thân thiết với anh như Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Phong Hồng Duy hay Lương Xuân Trường.
Theo lịch thi đấu được BTC công bố, V-League 2023 sẽ thi đấu 4 vòng đầu tiên trước khi tạm nghỉ để nhường chỗ các các đội tuyển quốc gia tập trung. Trong đó, Công an Hà Nội sẽ được thi đấu 3 trận liên tiếp trên sân Hàng Đẫy trước khi có chuyến làm khách tại Pleiku.
Trở lại cuộc so tài với Hà Nội FC, trận này đội bóng tân binh để thua 0-2 bởi cú đúp bàn thắng của tiền đạo Văn Quyết.
Kết quả trên giúp đội bóng Thủ đô vươn lên nhì bảng với 4 điểm, trong khi đội Công an Hà Nội xuống vị trí thứ 5 với 3 điểm.
Vua thua tran, Cong an Ha Noi tiep tuc nhan tin 'set danh'-Hinh-2
Vua thua tran, Cong an Ha Noi tiep tuc nhan tin 'set danh'-Hinh-3
Bảng xếp hạng sau vòng 2 V.League 2023.
Theo Như Yên/GD&TĐ

>> xem thêm

Bình luận(0)