Vừa 'dao kéo' mặt, Ngân 98 đã than thở thẩm mỹ hỏng

Google News

Chia sẻ mới đây của Ngân 98 lập tức thu hút chú ý lớn.

Lối ăn mặc phản cảm của Ngân 98 dường như không bao giờ có hồi kết. Với hot girl thị phi, cứ đăng ảnh là phải hở bạo, ra ngoài đường nhất định phải diện trang phục kiệm vải.

Chính vì thói quen này, cô nhận về không ít bình luận trái chiều. Tuy nhiên, bạn gái nhạc sĩ Lương Bằng Quang khẳng định không quan tâm tới bình luận của dân mạng bởi cô thấy cơ thể của mình rất đẹp nên mới "khoe" cùng mọi người.

Vua 'dao keo' mat, Ngan 98 da than tho tham my hong

Mới đây trên trang cá nhân, Ngân 98 tiếp tục gây chú ý khi công khai dao kéo trên mặt. Lần làm đẹp của hiện tượng mạng gốc Bình Định lập tức nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

Thậm chí, một tài khoản không ngại mỉa mai: "Có tiền là đẹp hết nha. Có tiền đi phẫu thuật thẩm mỹ là đẹp y chang như vậy à". 

Vua 'dao keo' mat, Ngan 98 da than tho tham my hong-Hinh-2

Vốn là người chả ngại thị phi, sau đó "hot girl ngực khủng" đáp lại: "Mới ngủ dậy đọc được bình luận thấy đáng thương cho mấy bạn như thế này quá. Đúng kiểu mấy người không có tiền đi thẩm mỹ nói như đúng rồi.

Cứ mở miệng ra thấy ai đẹp là nói tui có tiền đi thẩm mỹ nên mới được vậy. Có thấy mấy ca thẩm mỹ bị hư chưa? Thấy mấy người đi thẩm mỹ mà bị hư chưa? 

Ngân không nói Ngân đẹp nha. Ngân cũng làm bị hư nè, mũi méo nè, mắt lé nè... Có tiền thẩm mỹ đi rồi hẵng nói! Bớt tạo nghiệp đi, chứ tạo nghiệp dữ quá sao này đi thẩm mỹ coi chừng bị hư giống tui". 

Chia sẻ mới đây của bạn gái Lương Bằng Quang tiếp tục là tâm điểm chú ý. Lần này cũng có một số ý kiến đồng tình khi cho rằng ai cũng có nhu cầu làm đẹp. Thế nhưng, việc động chạm dao kéo lên cơ thể cũng có những rủi ro nhất định. Không phải ai thẩm mỹ cũng thành công.

Vua 'dao keo' mat, Ngan 98 da than tho tham my hong-Hinh-3

 Trước đó, cô cũng từng đáp gắt khi bị mỉa mai "bộ loa" toa như vậy là do đi "độ".

"Bạn không biết đồ giả rất mắc nhé. Ngực thật không biết bao nhiêu tiền nhưng ngực giả mắc lắm. Mà ngực Ngân là thật. Tại đồ giả mắc quá Ngân chưa có tiền làm", Ngân 98 bày tỏ.

Theo Hóng/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)