Tưởng đùa như mà thật, chàng trai “nhặt được vợ” gây sốt

Google News

(Kiến Thức) - Câu chuyện chàng trai bất ngờ "nhặt được vợ" mà không cần tán tỉnh, yêu đương gì khiến cộng đồng mạng thích thú.

Duyên nợ luôn là một câu chuyện khó hiểu và kỳ diệu trong cuộc sống của mỗi người. Chính bởi vậy có không ít người yêu lâu năm rồi chia tay, nhưng lại có cặp đôi vừa gặp đã cưới. Thế nhưng bỗng dưng "nhặt được vợ" mà chẳng cần cưa cẩm, yêu đương như câu chuyện được chia sẻ dưới đây thì đúng thật là hiếm gặp.
Cụ thể, câu chuyện được nhiều fanpage lớn chia sẻ mới đây, một chàng trai bỗng dưng "nhặt được vợ" vì bạn thân nữ giới ế khiến cộng đồng mạng thích thú. Nam chính của câu chuyện cho biết cả hai là bạn thân lâu năm, trong lúc cô bạn than ế thì chàng trai mạnh miệng tuyên bố: "Ế thì tớ cưới bạn" thế là thành sự thật luôn, chính chàng trai cũng vô cùng bất ngờ về điều đó.
Tuong dua nhu ma that, chang trai “nhat duoc vo” gay sot
Chẳng yêu đương, tìm hiểu, cặp bạn thân "chốt" luôn ngày cưới gây sốc. 
"Lần trước mình về thăm nhà. Có ghé nhà bạn thân chơi thì bạn than ế, thế là mình mạnh miệng nói ế thì tớ cưới, khỏi lo. Vậy là ràng buộc nhau bằng câu nói đó. Ai cưa, cô ấy đều trả lời mình là chồng sắp cưới.

Ban đầu nghĩ đùa, nhưng 3 tháng trước cô ấy hỏi khi nào cưới? Mình nói muốn thì cưới. Vậy là quyết tháng 6. Mình hỏi thật chứ thì được trả lời là "Gọi ba mẹ ra nói chuyện người lớn đi". Thế là mẹ mình chuẩn bị lễ ăn hỏi. Qua tết là bọn mình cưới".
Dù sắp lấy vợ nhưng chàng trai vẫn không hiểu tại sao mọi chuyện để xảy ra, mặc cho người nhà và "vợ nhặt" tất bật chuẩn bị lễ ăn hỏi. Được biết nam chính học An Ninh và đã ra trường được hơn 1 năm còn cô "vợ nhặt" thì theo ngành y.
Ngay sau khi được chia sẻ, cặp đôi đã nhận được rất nhiều lời chúc phúc từ dân mạng. Facebooker H.T bình luận: "Duyên số cứ vồ lấy nhau, kỳ diệu thật chẳng yêu đương gì đùng cái cưới. Thôi thì cũng đỡ tốn thời gian. Chúc mừng hai bạn nhé".
N.K.L bày tỏ: "Hôn nhân không nhất thiết phải yêu nhau, chỉ cần hiểu, thông cảm và thương nhau là được. Mình nghĩ đã là bạn thân lâu năm thì cần gì tìm hiểu nữa, tính xấu nết tốt đều biết hết cả rồi".

Xem thêm clip: Khi Bạn Thân Thành Chị Dâu - Part 16 (Đám cưới của nó) | Thiều Thanh Yến - Nguồn: Youtube



Quỳnh Thư

>> xem thêm

Bình luận(0)