Trước ngày sang Ả Rập Xê-út, nhân sự đội tuyển Việt Nam thế nào?

Google News

Trước ngày lên đường sang Ả Rập Xê-út ở vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á, câu chuyện về nhân sự đội tuyển Việt Nam trở thành chủ đề được NHM quan tâm đặc biệt.

Như đã biết ngày 26/8, đội tuyển Việt Nam sẽ lên đường sang Ả Rập Xê-út để mở màn vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á với chủ nhà. Trong danh sách các cầu thủ đội tuyển Việt Nam có trong tay, HLV Park Hang Seo khá đau đầu.
Trước giờ lên máy bay, HLV Park Hang Seo liên tục đón tin không vui từ các ca chấn thương của các cầu thủ Việt Nam khi Văn Hậu đã chia tay đội tuyển để trở về CLB Hà Nội, còn Đức Chinh, Minh Vương, Thành Chung, Đình Trọng cũng gặp vấn đề về chấn thương.
Truoc ngay sang A Rap Xe-ut, nhan su doi tuyen Viet Nam the nao?
Với những thiếu hụt về lực lượng, HLV Park Hang Seo đã phải bổ sung thêm ba cầu thủ gồm Văn Kiên (CLB Hà Nội), Xuân Nam (CLB Bình Định) và Trọng Đại (CLB Viettel). Tuy nhiên, 3 cầu thủ trên sẽ tập luyện cùng U22 Việt Nam để tìm cảm giác bóng.
Trong thời gian tập trung đội tuyển Việt Nam, HLV Park Hang Seo nhiều lần khẳng định những cầu thủ hiện tại đủ thực lực để ông yên tâm ở trận đấu mở màn vòng loại World Cup 2022 và ba tân binh trên là được tính đến cho chặng đường dài đến tháng 3/2022.
Truoc ngay sang A Rap Xe-ut, nhan su doi tuyen Viet Nam the nao?-Hinh-2
Khẳng định trên của HLV Park Hang Seo đều có cơ sở khi đội tuyển Việt Nam cũng không thiếu phương án để lấp đầy các vị trí từ các ca chấn thương. Cả Văn Thanh lẫn Hồng Duy đều có thể chơi tốt ở vị trí hậu vệ trái của Văn Hậu.
Ở khu vực trung tuyến, HLV Park vẫn có trong tay đầy đủ các hảo thủ đẳng cấp như Xuân Trường, Tuấn Anh, Hoàng Đức, khi cần Quang Hải có thể kéo về giữa sân. Trên hàng công, Tiến Linh cùng Văn Toàn, Văn Đức vẫn đang đạt phong độ cao.
Truoc ngay sang A Rap Xe-ut, nhan su doi tuyen Viet Nam the nao?-Hinh-3
Theo lịch, đội tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu nội bộ với U22 Việt Nam ngày 25/8, trước khi HLV Park Hang Seo chốt danh sách 26 cầu thủ đi Ả Rập Xê-út vào ngày 26/8.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)