Thực hư vụ CLB Pháp chặn NHM Việt Nam, không cho bình luận vì Quang Hải?

Google News

Mới đây, bất ngờ xuất hiện thông tin cho rằng CLB Ligue 2, Nimes chặn các tài khoản có IP Việt Nam, không cho bình luận trên mạng xã hội facebook.

Những ngày qua, câu chuyện liên quan tới tương lai Quang Hải bất ngờ "nóng" trở lại. Người đại diện của Quang Hải, anh Nguyễn Đắc Văn cho biết đích đến của cựu sao Hà Nội FC sẽ là Pháp. Nhiều nguồn tin khác thậm chí khẳng định, Hải "con" sẽ chơi ở Ligue 2.
Một vài cái tên đã được đưa ra, cho là bến đỗ mới của Quang Hải, bao gồm CLB Nimes. Dù người đại diện Nguyễn Đắc Văn từng phủ nhận làm việc với Nimes về Quang Hải thì CLB này vẫn rất được NHM Việt Nam chú ý, đặc biệt trên mạng xã hội.
Nhưng khá bất ngờ là các tài khoản có IP Việt Nam lại không thể bình luận được trên fanpage facebook của CLB Nimes mà chỉ có thể "yêu thích" hoặc "chia sẻ". Điều này làm bùng lên tranh cãi, cho rằng CLB Nimes khóa các IP Việt Nam vì lo ngại bị làm phiền.
Thuc hu vu CLB Phap chan NHM Viet Nam, khong cho binh luan vi Quang Hai?
Trước đây, không ít CLB nước ngoài khi chiêu mộ cầu thủ Việt Nam như Incheon United (Hàn Quốc), Sint-Truidense (Bỉ), Heerenveen (Hà Lan)... mới đầu cũng đều khá tốt đẹp. Lượng NHM Việt Nam gia nhập các fanpage của CLB trên MXH tăng đột biến. Tuy nhiên, khi các cầu thủ Việt Nam không được CLB trọng dụng, khá nhiều ý kiến chỉ trích tiêu cực từ CĐV Việt Nam hướng về đội bóng, gây ra không ít rắc rối. Đây được cho là nguyên nhân khiến CLB Nimes "khóa" các IP Việt Nam.
Tuy nhiên, tờ MaLigue2 lại đưa ra thông tin khác hẳn. Theo tờ này, thực tế CLB Nimes đã khóa chức năng bình luận từ tận hồi tháng Ba năm nay. Lý do là vì CLB có thành tích thi đấu yếu kém, nên muốn hạn chế những tranh cãi từ phía CĐV.
Rất có thể NHM Việt Nam không bình luận được trên fanpage của Nimes vì chức năng bình luận chưa được mở lại, chứ không phải bởi liên quan đến Quang Hải.
Thuc hu vu CLB Phap chan NHM Viet Nam, khong cho binh luan vi Quang Hai?-Hinh-2
(Ảnh: Thụy An)
Trở lại trường hợp Quang Hải, ngôi sao này được cho là đã đạt các thỏa thuận với một CLB Pháp và mới trở về Việt Nam hòng hoàn tất giấy tờ, cũng như chờ kiểm tra y tế rồi mới chính thức ký vào hợp đồng.
Phía người đại diện của Quang Hải, anh Nguyễn Đắc Văn cho biết trước khi hợp đồng chính thức được ký kết, các bên đều phải bảo mật tuyệt đối về quá trình đàm phán. Bởi thế, chưa có thông tin nào khẳng định chính xác CLB "gần" Quang Hải nhất.
Tuy nhiên, những ngày qua Metz được cho là đội bóng ở rất sát Quang Hải. Đây là đội bóng vừa phải xuống hạng từ Ligue 1 sau mùa 2021/22. Đội bóng được cho là sẽ cải tổ nhân sự mạnh mẽ sau một mùa giải gây thất vọng, qua đó tạo cơ hội cho Quang Hải thể hiện bản thân và kiếm suất đá chính.
Theo Đoàn Dự/Tổ quốc

>> xem thêm

Bình luận(0)