Thiếu nữ quỵt tiền nối tóc và cái kết không thể "đắng" hơn

Google News

(Kiến Thức) - Dùng thủ đoạn để quỵt tiền nối tóc của chủ quán, cô gái Phú Thọ nhận cái kết đắng khi bị tóm gọn tại nhà nghỉ.

Mới đây trên MXH, câu chuyện về cô gái quỵt tiền nối tóc được nhiều fanpage chia sẻ và thu hút sự chú ý của CĐM. Theo đó, chủ nhân của bài viết đó là T.D (25 tuổi), hiện đang là chủ tiệm làm tóc tại Việt Trì, Phú Thọ.
Trong bài viết của mình, T.D chia sẻ, cô là nạn nhân của 1 vụ lừa đảo quỵt tiền nối tóc của khách hàng. Cụ thể, cô gái kia là khách quen của tiệm, sinh năm 2002, tên Đ.T.N, sống ở huyện Yên Lập, Phú Thọ. Đ.T.N từng đến làm tóc tại tiệm của T.D, 2 lần trước đều thanh toán bằng tiền mặt đầy đủ.
Tuy nhiên, đến lần làm tóc thứ 3 với số tiền nhiều nhất là 3.850.000 đồng, thì T.N nói sẽ chuyển khoản sau và bắt đầu tìm cách lừa đảo. 
Thieu nu quyt tien noi toc va cai ket khong the
 
Cụ thể, T.D chia sẻ: "Những lần trước cô bé đến làm đều trả tiền bình thường nên mình cũng không cảnh giác, nghĩ là khách quen, lại có cả điện thoại, Facebook.
Đến lần thứ 3, cách đây một tháng em ấy đến nối tóc, xong xuôi hứa chuyển khoản. Sau đó cũng gửi tin nhắn báo đã chuyển 4 triệu cho mình, nhưng vì liên ngân hàng nên chưa đến.
Mình không nghi ngờ gì, cho đến khi mãi không nhận được tiền mới hỏi lại thì em ấy bắt đầu nói lòng vòng. Mình đợi một tuần vẫn không có, sau đó bị chặn luôn Facebook và số điện thoại, mới biết bị lừa".
Thieu nu quyt tien noi toc va cai ket khong the
 
Cay cú về hành vi của T.N, T.D mới tìm căn nguyên của câu chuyện và phát hiện rằng khách hàng nối tóc của mình chuyên sử dụng số tài khoản ngân hàng, cùng một chiêu thức để lừa rất nhiều người, hòng mua mỹ phẩm, áo quần, giày dép… sau đó "xù" tiền.
Sau đó, T.D quyết định cùng một số nạn nhân bị cô gái trẻ quỵt tiền truy tìm để đòi nợ. Sau thời gian tìm kiếm, T.D đã tìm được cô gái quỵt tiền nối tóc của mình và thực hiện màn đòi nợ.
T.D cho biết: "Tụi mình không hề đánh đập, chửi rủa vì biết Đ.T.N hay ăn vạ bằng cách giả vờ nằm ngất xỉu, xung quanh có rất nhiều người chứng kiến và chỉ tháo hết những thứ cô ta đã lấy từ quán mình đi.
Màn đòi nợ có một không hai có lẽ sẽ là bài học đáng nhớ dành cho N. cũng như những ai đã và đang có ý định coi thường công sức, tiền bạc của người khác.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)