“Phong bì facebook” lên ngôi khiến dân mạng xôn xao

Google News

Mừng cưới thời đại 4.0, nhóm bạn thân in hình trang cá nhân làm phong bì đề phòng cô dâu chú rể không nhớ tên. Những phong bì mừng cưới đẹp – độc – lạ này sau khi "trình làng" đã khiến dân mạng "cười không nhặt được mồm".

Hòa chung không khí thời đại công nghệ 4.0, phong bì mừng cưới chắc chắn cũng phải được cải biên và hiện đại hóa. Trước đó, việc bạn bè dán ảnh thẻ của mình lên phong bì hay lấy ảnh thời “trẻ trâu” của cô dâu chú rể dán lên đã được đông đảo mọi người áp dụng. Tuy nhiên lâu dần, một hội bạn thân đã nghĩ ra cách mới hài hước, độc đáo hơn.
Chắc chắn nhận được phong bì bá đạo này cô dâu chú rể chưa vội xem “lõi” mà phải cười cái đã.
Mới đây, bức ảnh chụp lại những chiếc phong bì mừng cưới đẹp – độc – lạ lại chẳng giống ai khiến cư dân mạng cười nghiêng ngả. Theo như bức ảnh thì những chiếc phong bì ấy được làm từ chính hình ảnh trang cá nhân của từng người. Với cách thức hài hước đó đảm bảo sẽ không thể lẫn đi đâu được.
Không phải nói, sau khi bức ảnh được đăng tải, cư dân mạng đã chia sẻ rầm rộ cách thức mừng cưới bá đạo này cho bạn bè, người thân mình biết. Có rất nhiều người cảm thấy thích thú với sự sáng tạo siêu bá đạo và vô cùng dễ thương này.
“Phong bi facebook” len ngoi khien dan mang xon xao
Cận cảnh những chiếc phong bì độc nhất vô nhị. 
Anh Lê Ngọc hài hước chia sẻ: “Ý tưởng độc đáo phết. Ngăn chặn nguy cơ sau rồi nó quên là mình mừng nó, inbox đòi phong bì”.
“Ui cẩn thận quá. Nhưng cẩn thận thế này lại hóa hay. Nhiều khi bạn bè lâu ngày không gặp hay trong lớp có mấy đứa tên trùng nhau lại không biết ai với ai để ghi sổ sau này còn biết đường mà đi trả”, bạn Nguyễn Mai nói.
Bên cạnh đó còn có một số cá nhân chia sẻ thêm những cách thức mừng cưới lầy lội tương tự và cũng có những người khẳng định sẽ áp dụng làm phong bì mừng cưới bá đạo như thế này đối với bạn thân khi mà mùa cưới đang cận kề.
Quả thực, sự lầy lội, bá đạo thì không thể nào qua mặt được đám bạn thân. Phong bì làm bằng ảnh trang cá nhân thì đúng là quá lầy lội, bá đạo nhưng lại vô cùng đáng yêu. Chắc chắn cô dâu chú rể sẽ có một tràng cười nghiêng ngả, một kỉ niệm không bao giờ quên khi nhận được những tấm phong bì “xinh xắn” này trong ngày trọng đại của mình. Và có thể đây sẽ trở thành trào lưu của giới trẻ trong mùa cưới năm nay.
Theo Pio/Thế Giới Trẻ

>> xem thêm

Bình luận(0)