Phẫn nộ Youtuber đổ nước mắm lên đầu mẹ để ăn mừng "1000 followers"

Google News

(Kiến Thức) - Chứng kiến cảnh tượng Youtuber đổ nước  mắm lên đầu mẹ để mừng  1000 followers, CĐM không khỏi bất bình mà buông lời chỉ trích cho hành vi câu view bất chấp nhân phẩm. 

Mới đây, kênh youtube của Youtuber có tên Ông Mập Vlog đang nhận vô số "gạch đá" từ dân mạng khi quay lại cảnh đổ nước mắm lên đầu mẹ để ăn mừng trang cá nhân đạt 1.000 lượt đăng ký.
Cụ thể, đoạn clip đổ nước mắm vào đầu mẹ được Youtuber Ông Mập Vlog đăng tải ngày 5/7 và chỉ sau ít ngày đã thu hút tới 12.000 lượt xem.
Cho đến sáng ngày 12/7, sau khi nhận quá nhiều lời bình luận chỉ trích từ các dân mạng dưới đoạn clip trên Youtube, kênh Ông Mập Vlog đã xóa đoạn clip. Tuy nhiên, nhiều diễn đàn vẫn chia sẻ hình ảnh được cắt ra từ đó.
Phan no Youtuber do nuoc mam len dau me de an mung
 
Đa phần sau khi xem clip đổ nước mắm lên đầu mẹ để ăn mừng 1000 người đăng kí trên kênh Ông Mập Vlog, các dân mạng bày tỏ sự bức xúc, cho rằng hành động của nam thanh niên là phản cảm, lố bịch.
Nickname M.Q bình luận: "clip này không hề mang tính giải trí mà rất lố bịch, câu like rẻ tiền. Lấy mẹ ra để mua vui như vậy là hành động không thể chấp nhận"
Đồng quan điểm với M.Q là T.P bình luận: "Các Youtuber bây giờ càng ngày càng xàm, nhảm nhí, vô bô. Thậm chí, những đoạn video có nội dung tương tự đang làm ảnh hưởng xấu đến cả một thế hệ. Chúng ta đang quá dễ dãi với các clip như này. Tôi cho rằng người xem nên có trách nhiệm lên án hay báo cáo vi phạm khi thấy thấy những clip có nội dung phản cảm trên YouTube".
Trước đó, ngày 15/6, cộng đồng mạng phản ứng dữ dội trước hành động đổ thau trứng lên đầu mẹ để ăn mừng kênh đạt 20.000 theo dõi của một YouTuber.
Người này sau đó đã gỡ bỏ đoạn video và thực hiện một clip khác để xin lỗi. Mẹ nam thanh niên cũng xuất hiện trong clip và mong mọi người tha thứ cho con trai.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)