Nữ sinh 14 tuổi xưng "mày tao" với bạn trai, đòi quà 8/3 là iPhone 6

Google News

Thái độ hằn học, khó chịu cùng những lời nói hỗn láo của cô gái xinh khi đòi một chiếc iPhone 6 làm quà 8/3 khiến dân mạng bức xúc.

Vài giờ trước, trên fanpape đông thành viên đăng đoạn tin nhắn của một cặp đôi. Trong khi người con trai rất nhẹ nhàng tình cảm, xưng "vợ chồng" thì cô gái lại có thái độ hỗn láo, ăn nói cộc lốc và quyết tâm đòi bằng được chiếc iPhone 6 làm quà 8/3.
Đoạn chat gây ra những phản ứng bức xúc cho dân mạng - ảnh: BEATVN 
Nếu như chàng trai ngọt nhạt, dỗ dành bao nhiêu thì cô gái càng được dịp lấn tới, không nể nang và nói những câu thiếu chủ ngữ, vị ngữ, thậm chí là xưng "mày tao" với người yêu. Dù vậy, anh chàng kia vẫn một mực giữ thái độ nhẹ nhàng, không hề nổi nóng.
Không hiểu vì đâu đoạn chat này bất ngờ được tung lên fanpage này nên danh tính cô gái cũng nhanh chóng được nhiều người tìm thấy. Được biết, cô bạn mới sinh năm 2002 và đang là học sinh trường THCS tại Hải Phòng.
Đoạn tin nhắn khiến nữ sinh bị "ném đá" không thương tiếc, thậm chí nhiều người còn cho rằng tình yêu của cô gái cũng chỉ có giá ngang tầm iPhone 6 bản lock.
"Các bạn nữ nếu đủ tuổi rồi thì tự thân đi làm thêm kiếm tiền mua cho bản thân iPhone 6s plus đi nhé!. Bắt người yêu mua iPhone 6 mà làm như bà nội nó", một dân mạng bức xúc bày tỏ.
Song cũng có người nghi ngờ rằng, có thể đây chỉ là đoạn tin nhắn được dàn dựng để câu like.
Theo Một Thế Giới

Bình luận(0)