Nữ cầu thủ Aston Villa mặc bikini thả dáng khêu gợi ở bãi biển

Google News

Trang Instagram cá nhân của cô nàng Alisha Lehmann đang tăng đột biến về số lượng người theo dõi sau khi cầu thủ thuộc biên chế Aston Villa khoe thân hình dễ gây thương nhớ trên bãi biển.

Nu cau thu Aston Villa mac bikini tha dang kheu goi o bai bien

Nữ tiền đạo của Aston Villa, Alisha Lehmann đã gây sốt trên mạng xã hội sau khi đăng tải bộ ảnh bikini đi du lịch ở Miami. Alisha Lehmann là một trong những cầu thủ nữ xinh đẹp và gợi cảm nhất thế giới. Tiền đạo 23 tuổi người Thụy Sĩ hiện đang chơi cho CLB nữ Aston Villa, sở hữu trang Instagram với hơn 10 triệu lượt người theo dõi.

Trong thời gian nghỉ đông, Alisha Lehmann đã chọn bãi biển Miami ở Mỹ là nơi nghỉ dưỡng. Tại đây, cầu thủ của Aston Villa đã chụp rất nhiều nước ảnh sexy để chia sẻ lên trang cá nhân.

Alisha Lehmann còn rất chịu khó thay đổi bikini để tạo điểm nhấn trong bộ ảnh gợi cảm. Cộng đồng mạng được một phen bổ mắt, thậm chí một số fan nam còn ứng cử làm người yêu của Alisha vì cô nàng đã chia tay đồng nghiệp Douglas Luiz vào tháng trước.

Tháng 11 vừa qua, tiền vệ Douglas Luiz của Aston Villa đã chia tay cô bạn gái cầu thủ bóng đá Alisha Lehmann - sau khi họ tranh cãi về lịch sinh hoạt giữa đôi bên. Lúc này, cả Luiz và Alisha đang tập trung để phát triển sự nghiệp thay vì tìm 1 ai đó để "chữa lành" vết thương của tình yêu.

Ngắm bộ ảnh mới của Alisha:

Nu cau thu Aston Villa mac bikini tha dang kheu goi o bai bien-Hinh-2

Nu cau thu Aston Villa mac bikini tha dang kheu goi o bai bien-Hinh-3

Nu cau thu Aston Villa mac bikini tha dang kheu goi o bai bien-Hinh-4

Nu cau thu Aston Villa mac bikini tha dang kheu goi o bai bien-Hinh-5 

Theo Khương Thượng/Bongdaplus

>> xem thêm

Bình luận(0)