Người yêu cũ cầu thủ đội tuyển Việt Nam bị tố là kẻ thứ 3

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây, bạn gái cũ của cầu thủ đội tuyển Việt Nam là Nguyễn Trọng Đại đã khiến CĐM dậy sóng khi bị tố trở thành người thứ 3.

Ma Hương Thảo là hotgirl khá có tiếng trên MXH. Cô nàng này từng được nhiều người biết đến là người yêu của cầu thủ đội tuyển Việt Nam - Nguyễn Trọng Đại.
Sau thời gian chia tay với chàng cầu thủ đội tuyển Việt Nam, Thảo Nari im hơi lặng tiếng trên MXH. Mới đây, tên tuổi của cô nàng này lại được dân mạng chú ý khi dính vào lùm xùm tình ái và bị phanh phui trên MXH.
Nguoi yeu cu cau thu doi tuyen Viet Nam bi to la ke thu 3
 
Cụ thể, người yêu cũ của cầu thủ đội tuyển Việt Nam đã bị một cô nàng có tên là Đỗ Phương tố xen vào mối quan hệ của Đỗ Phương và bạn trai tên T.
Đỗ Phương cũng là 1 cô nàng gây tranh cãi trên MXH vì xuất hiện kém long lanh trên truyền hình dù ảnh selfie rất xinh đẹp. Liên hệ với Đỗ Phương, cô nàng này cho biết mình và bạn trai đã quen biết được 2 năm và có ý định tiến đến đám cưới.
Nguoi yeu cu cau thu doi tuyen Viet Nam bi to la ke thu 3-Hinh-2
Trong một lần đi quay chung vào tháng 9, bạn trai Đỗ Phương đã nảy sinh tình cảm với Thảo Nari và cả hai thường xuyên thả thính nhau qua lại trên Facebook. Khi biết bạn trai qua lại với Thảo Nari, Đỗ Phương đã nhắn tin để Thảo biết T. đã có bạn gái và yêu cầu cả 2 không lấn sâu và mối quan hệ này.
Về phải Thảo Nari, cô nàng này khẳng định sẽ không xen vào mối quan hệ giữa Đỗ Phương và bạn trai. Tuy nhiên sau đó, Đỗ Phương phát hiện bạn trai vẫn đi xem phim riêng với Thảo Nari. Sau khi cãi cọ, bạn trai Đỗ Phương đã âm thầm chia tay sau đó đến với Thảo Nari.
Nguoi yeu cu cau thu doi tuyen Viet Nam bi to la ke thu 3-Hinh-3
 
Trên trang cá nhân của mình, Thảo Nari mới đây đã bóng gió về chuyện mình bị tố là người thứ ba. Cô nàng này viết: "Mình không nói gì lại tưởng mình hiền. Mình làm việc kiểu văn mình.
Sống như thế nào ai tiếp xúc thì biết. Chuyện chưa nghe từ 2 phía thì nên chờ kết quả rõ ràng, cái đó ai cũng biết. Vu khống hay thật mình có đủ chứng cứ. Không hổ thẹn với bản thân là vui vẻ nhất".
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)