Ngồi giữa đường giờ tan tầm, cô gái mặc đồng phục khiến người đi đường “nóng mắt“

Google News

(Kiến Thức) - Giữa dòng xe đông đúc, hành động ăn vạ giữa đường của cô gái trong bộ đồng phục nữ sinh khiến CĐM không mấy thiện cảm.

Mới đây trên MXH, hình ảnh cô gái ngồi bệt giữa đường giờ tan tầm thu hút sự chú ý của CĐM. Trong bức ảnh được đăng tải, cô gái trong trang phục đồng phục nữ sinh ngồi giữa đường, đứng cạnh là 1 nam thanh niên cùng chiếc ô tô sang đỗ giữa đường.
Theo người đăng tải hình ảnh, cô gái và nam thanh niên trên là cặp đôi yêu nhau, cô gái bất ngờ lao từ trên xe xuống ngồi giữa đường là do giận bạn trai về vấn đề gì đó. Tuy nhiên, thông tin trên chưa được kiểm chứng cụ thể.
Tuy nhiên, điều đáng nói trong bức ảnh này đó là việc cô gái ngồi giữa đường giữa dòng xe qua lại đông đúc, điều này gây cản chở cho các phương tiện tham gia giao thông và nguy hiểm cho chính cô gái và chàng thanh niên đứng cạnh.
Ngoi giua duong gio tan tam, co gai mac dong phuc khien nguoi di duong “nong mat“
 
Sau khi chứng kiến hình ảnh cô gái ngồi ăn vạ giữa đường, nhiều người tỏ ra ngao ngán, chán nản với hành động đó. Kèm theo đó là để lại nhũng dòng bình luận không mấy thiện cảm với cô gái.
Điển hình như nickname P.G bình luận: "Đến chịu giới trẻ bây giờ, coi đường công cộng như của nhà bỏ tiền ra xây vậy, đến chán. Những bác tài xung quanh mỗi người nhắc cho 1 tiếng chứ cứ để thế các xe sau sao mà đi được".
Hay nickname L.H bình luận: "Chắc là đi cùng nhau xong mâu thuẫn nhưng giải quyết chỗ khác, đường thì đang đông. Chán thật sự luôn".
Hiện hình ảnh trên vẫn đang được chia sẻ rộng rãi trên MXH và nhận được sự quan tâm của CĐM.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)