Lý Nhã Kỳ đáp trả khi bị hỏi lý do giàu

Google News

Bị nhiều người hỏi lí do giàu có, nữ diễn viên đáp: "Chị có tiền là do chị làm việc nhiều đó, cuộc sống phong độ là nhất thời còn đẳng cấp mới là mãi mãi".

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lý Nhã Kỳ bị nhiều người tràn vào livestream để hỏi lí do giàu có dù đã hạn chế làm nghệ thuật. Không ngần ngại, nữ diễn viên đáp: "Chị có tiền là do chị làm việc nhiều đó, cuộc sống phong độ là nhất thời còn đẳng cấp mới là mãi mãi".
Hiện tại, Lý Nhã Kỳ là bà chủ của một nhà hàng sang trọng ở khu trung tâm TP.HCM. Ngoài ra, người đẹp còn kinh doanh kim cương và bất động sản. Lý Nhã Kỳ từng "flex" sự giàu có khi kể chuyện mất túi hiệu vẫn không hay biết: "Tôi đang có trên dưới 400 chiếc túi đủ kiểu đến từ những thương hiệu lớn trên thế giới, trị giá khoảng 50 tỷ đồng. Riêng góc chụp ở studio của tôi cũng khoảng 30 tỷ đồng. Vì mua nhiều túi quá nên tôi không thể quản lý và nhớ hết số túi mình có, thành ra mất lúc nào cũng không biết. Có lần tôi mất một chiếc túi vài trăm triệu vì không nhớ hết, nhân viên báo mới biết. Có những dòng túi tôi thích quá thì tự đặt người ta thiết kế riêng cho mình".
Ly Nha Ky dap tra khi bi hoi ly do giau

Bị thắc mắc vì sao giàu, Lý Nhã Kỳ đáp một câu khiến anti-fan "xanh mặt". 

Ly Nha Ky dap tra khi bi hoi ly do giau-Hinh-2
 
Ly Nha Ky dap tra khi bi hoi ly do giau-Hinh-3
 
Ly Nha Ky dap tra khi bi hoi ly do giau-Hinh-4
 
Ly Nha Ky dap tra khi bi hoi ly do giau-Hinh-5
 
 Về tin đồn bị phong toả tài sản, Lý Nhã Kỳ lên tiếng: "Tôi không có thời gian nói những chuyện sáo rỗng, nên bạn bè, fan mà không nhắn tin nói cho tôi biết chắc tôi vẫn cặm cụi đi làm để mong được kiếm tiền lớn. Thật sự không rảnh và không dành thời gian đọc mạng xã hội để biết ngoài kia đang lợi dụng thông tin ảo mộng về mình nhiều đến thế luôn. Thôi thì nếu dựa vào tên mình mà họ kiếm tiền được để sống với cuộc đời vô nghĩa thì chắc mình chịu khó thiệt thòi ban bố một chút cũng có được xem là 1 cách từ thiện không ta?".
Ngoisao.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)