Không cẩn thận đội tuyển Việt Nam thiệt quân trước chung kết với Malaysia

Google News

(Kiến Thức) - Theo quy định của BTC AFF Cup, một số cầu thủ của đội tuyển Việt Nam đang đứng trước nguy cơ ngồi ngoài vì thẻ phạt ở trận chung kết lượt về trong đó có các cái tên quan trọng như Quang Hải, Công Phượng hay cả Đức Huy.

Đội tuyển Việt Nam đang đứng trước nguy cơ thiệt quan trước trận chung kết với Malaysia bởi trong số các cầu thủ trong tay HLV Parkr Hang-seo có những cầu thủ thuộc diện nếu nhận thêm thẻ sẽ nói lời chia tay với trận đấu cuối cùng của AFF Cup trên SVĐ QG Mỹ Đình tối 15/12 tới.
Trong số các cầu thủ đội tuyển Việt Nam có nguy cơ phải dính án treo giò có Công Phượng, Quang Hải và Đức Huy.
Ở trận bán kết lượt đi trên sân Philippines, tình huống vung tay vào mặt 1 cầu thủ chủ nhà đã khiến Quang Hải phải nhận một thẻ vàng. Trong khi đó, Công Phượng và Đức Huy mỗi người cũng đã phải nhận 1 thẻ vàng ở trận bán kết lượt về trên sân Mỹ Đình hôm 6/12 vừa qua.
Nếu trong trận chung kết lượt đi diễn ra trên sân Bukit Jalil của Malaysia ngày 11/12 tới, Công Phượng, Quang Hải và Đức Huy phải nhận thêm 1 thẻ vàng nữa thì 3 cầu thủ này sẽ không thể ra sân ở trận chung kết lượt về trên sân Mỹ Đình ngày 15/12.
Khong can than doi tuyen Viet Nam thiet quan truoc chung ket voi Malaysia
 
Bởi Bởi theo quy định của BTC AFF Suzuki Cup 2018, nếu cầu thủ nhận hai thẻ vàng ở hai trận khác nhau sẽ phải nghỉ ở trận đấu kế tiếp. Nếu cầu thủ chỉ nhận 1 thẻ vàng ở vòng bảng thì cầu thủ đó sẽ được xóa thẻ trong trường hợp đội bóng của cầu thủ đó vào vòng bán kết. Còn ở vòng knock-out, nếu cầu thủ nhận hai thẻ vàng ở hai trận khác nhau sẽ phải nghỉ ở trận đấu kế tiếp.
Các cầu thủ đội tuyển Việt Nam lo sợ với án phạt thẻ thì ở bên kia chiến tuyến, ít nhất 3 cầu thủ chủ chốt của Malaysia cũng bị cấm đá ở trận chung kết lượt đi vào ngày 11/12 tới.
Trong đó, chắc chắn hậu vệ phải Syahmi không thể vào sân do bị thẻ đỏ ở trận gặp Thái Lan. Còn 2 trụ cột khác trong đội hình của HLV Tan Cheng Hoe là Safawi Rasid và Muhammad Akram cũng đều đã nhận 1 thẻ vàng. Chưa kể chân sút số 1 là Idlan Talaha đang gặp chấn thương từ trận bán kết lượt về trên sân Thái Lan.
Dù đội bạn đang gặp khá nhiều bất lợi nhưng các cầu thủ Việt cũng không thể chủ quan trong trận đấu sắp tới. Hiện tại, Quang Hải và Đức Huy đang là 2 mảnh ghép rất quan trọng trong lối chơi của tuyển Việt Nam. Còn Công Phượng cũng là quân bài chiến lược trong tay HLV Park Hang Seo.
Chỉ cần sơ suất, 3 cái tên được kỳ vọng này có thể phải ngồi hàng ghế phía ngoài sân trong trận chung kết lượt về tại SVĐ Mỹ Đình. Các CĐV đang rất nóng lòng chờ đợi một chiến thắng mỹ mãn đến từ đội tuyển Việt Nam.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)