Hotgirl Đà Nẵng "nổi như cồn" nhờ giống hệt Suzy

Google News

Những ngày gần đây, cộng đồng mạng lại tiếp tục xôn xao trước hình ảnh cô gái Việt Nam sở hữu vẻ ngoài vô cùng giống Suzy. Thậm chí khi nhìn lướt qua, “fan cứng” của “tình đầu quốc dân” cũng hoàn toàn có thể nhầm lẫn.

Việc nhận thấy ai đó có gương mặt giống người nổi tiếng đã không còn quá xa lạ gì trong xã hội ngày nay. Thi thoảng trên các trang mạng vẫn hay nổi lên những người có ngoại hình y đúc các ngôi sao tên tuổi trong lẫn ngoài nước.
Trường hợp này cũng tương tự như thế. Sau một đêm ngủ dậy, cô gái bỗng dưng trở thành cái tên được khắp các cộng đồng, hội nhóm nhắc tên vì gương mặt giống “tình đầu quốc dân” Suzy một cách không tỳ vết.
Hotgirl Da Nang
Cô gái xinh đẹp "làm mưa làm gió" cộng đồng mạng những ngày vừa qua. (Ảnh: IG Hồng Hạnh) 
Cô gái “nổi như cồn” nhờ có đường nét gương mặt hệt Suzy
Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, đáng yêu, Suzy là một trong những tượng đài sắc đẹp của xứ sở kim chi. Thậm chí, cô nàng còn được ưu ái đặt cho biệt danh “tình đầu quốc dân”, chỉ cần nhìn qua thôi đã đủ khiến đối tượng say đắm. 
Hotgirl Da Nang
 Góc nghiêng của cô nàng trông giống hệt Suzy. (Ảnh: FB Hồng Hạnh)
Mới đây, trên mạng xã hội bỗng xuất hiện một cô nàng có vẻ ngoài cực giống Suzy. Được biết, người đẹp này chính là Hồ Mã Hồng Hạnh, sinh năm 2002 và hiện tại đang theo học lớp 12 tại trường THCS-THPT Nguyễn Khuyến – TP. Đà Nẵng. Sở hữu đôi mắt có hồn, sống mũi cao cùng đôi môi luôn cười tươi thân thiện, Hồng Hạnh gây sự chú ý vì vẻ đẹp rất giống thần tượng nổi tiếng xứ Hàn. Đó cũng là lý do mà cô nàng đột ngột được nhắc đến và “nổi như cồn” chỉ sau một đêm. 
Cộng đồng mạng bàn tán xôn xao khi bắt gặp “bản sao Suzy”
Chỉ sau một thời gian ngắn, hình ảnh của Hồng Hạnh bỗng lan truyền khắp nơi trên mạng xã hội, đặc biệt là những hội nhóm hâm mộ người đẹp Suzy. Hầu như ai cũng nhận xét rằng cô gái trẻ Việt Nam có đường nét gương mặt quá thanh tú, góc nào cũng xinh đẹp, không tỳ vết.
Cư dân mạng còn soi ra, Hồng Hạnh giống Suzy nhất mỗi khi chụp ở góc nghiêng. Thậm chí, một số “fan ruột” của “tình đầu quốc dân” còn nhầm lẫn khi vô tình lướt qua bức ảnh của Hồng Hạnh. Giờ đây, người đẹp sinh năm 2002 bỗng nổi tiếng đến mức khó tin. Ai cũng tranh nhau tìm kiếm tài khoản mạng xã hội hoặc muốn chiêm ngưỡng thử hình ảnh của cô gái xem liệu có “như lời đồn” hay không.
“Bản sao Suzy” thực chất đã nổi tiếng rất lâu từ trước
Trước khi trở thành “bản sao của Suzy”, Hồng Hạnh đã là một hotgirl nổi tiếng trên Instagram. Cô nàng sở hữu đến hơn 12 nghìn lượt theo dõi. Chưa kể đây còn là “cô gái vàng trong làng Tik tok” khi thường xuyên đăng tải những đoạn clip ngắn cực đáng yêu, dễ thương.
Hotgirl Da Nang
Hồng Hạnh thường xuyên đăng tải những clip Tik Tok đáng yêu. (Ảnh: IG Hồng Hạnh) 
Nhờ nhan sắc trời ban, Hồng Hạnh cũng được rất nhiều những đơn vị mời làm người mẫu ảnh, đặc biệt là những nhãn hàng về thời trang dành cho tuổi teen. Trên trang cá nhân của mình, Hồng Hạnh thường xuyên đăng tải hình ảnh xinh đẹp của bản thân "đốn tim" người xem.
Chia sẻ với Saostar, Hồng Hạnh tâm sự cô hiện đang vừa học vừa làm. Công việc mẫu ảnh giúp Hồng Hạnh thỏa mãn được đam mê nhưng cũng giúp cô có thêm tiền để chi tiêu trong cuộc sống. Thế nhưng, Hồng Hạnh cũng không lơ là trong chuyện học tập bởi năm nay người đẹp sẽ bước vào kỳ thi THPT Quốc gia vô cùng quan trọng.
Nổi tiếng nhờ có vẻ ngoài thánh thiện, đường nét gương mặt xinh đẹp hài hòa, đặc biệt là cực giống Suzy, Hồng Hạnh trở thành cái tên được nhắc đến nhiều nhất trên các diễn đàn mạng xã hội hiện nay. Hy vọng trong tương lai, cô gái sẽ ngày càng xinh đẹp hơn, học giỏi hơn và hoàn thành được những mục tiêu mơ ước.
Theo Minh Châu/ thethaovanhoa.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)