HLV UAE quyết không nhường Olympic Việt Nam HCĐ Asiad 2018

Google News

(Kiến Thức) - Phát biểu ngay sau trận bán kết, HLV UAE là Maciej Skorża khẳng định sẽ không để Olympic Việt Nam dễ dàng có HCĐ Asiad, đây cũng là tin chính của bản tin Asiad 2018 ngày 31/8

- Báo chí Hàn nức lời khen Olympic Việt Nam: Trên trang Taegukwarriors, cây bút Roy Ghim dành lời khen cho sự tiến bộ của các cầu thủ trẻ Việt Nam, bất chấp việc họ vừa để thua Olympic Hàn Quốc 1-3 ở bán kết Asiad 2018.
HLV UAE quyet khong nhuong Olympic Viet Nam HCD Asiad 2018
 
- HLV Park Hang Seo lên tiếng về Facebook giả mạo: HLV Park Hang- Seo khẳng định ông không dùng Facebook hay thậm chí cả email. Nên mọi tài khoản trên mạng mang tên ông đều là giả.
- Sẽ thay đổi HLV của các VĐV trọng điểm: Trong buổi họp báo tại làng vận động viên Asiad 18, Trưởng đoàn Trần Đức Phấn thông báo Đoàn thể thao Việt Nam đã hoàn thành chỉ tiêu với 4 HCV, trong đó có 2 môn Olympic.
- Trung Quốc giành HCV Liên minh huyền thoại Asiad: Đại diện của Trung Quốc xuất sắc hạ gục các ngôi sao đến từ Hàn Quốc ở trận chung kết tranh huy chương vàng bộ môn Liên minh huyền thoại tại Asiad 2018.
- HLV Olympic UAE: ‘Không buông HCĐ cho Olympic Việt Nam’: Ông Maciej Skorża khẳng định tham vọng đạt huy chương và lên kế hoạch đánh bại Olympic Việt Nam ngay khi về đến khách sạn.
HLV UAE quyet khong nhuong Olympic Viet Nam HCD Asiad 2018-Hinh-2
 
- Cầu mây nam giành chiến thắng trước Iran: Đội tuyển cầu mây nam 4 người Việt Nam giành chiến thắng 2-0 trước đối thủ Iran. Trong khuôn khổ vòng bảng với những đối thủ mạnh, việc có 1 chiến thắng sẽ giúp các cầu thủ nắm giữ lợi thế tâm lý trong những trận đấu tiếp theo.
- Bóng bàn giành chiến thắng: Trần Anh Tú giành chiến thắng thuyết phục 4-0 trước đối thủ người UAE ở vòng loại nội dung đơn nam. Trong khi đó, Nguyễn Khoa Diệu Khánh thất bại 0-4 trước đối thủ người Trung Quốc ở vòng loại 2.
- Vũ Thị Mến giành HCĐ nhảy 3 bước: Vũ Thị Mến giành HCĐ nội dung nhảy 3 bước nữ với thành tích 13.93m, bằng với VĐV HCB Chuaimaroeng Parinya (Thái Lan) nhưng kém hơn về tốc độ gió.
HLV UAE quyet khong nhuong Olympic Viet Nam HCD Asiad 2018-Hinh-3
 
- Nguyễn Thị Oanh phá kỉ lục cá nhân và vượt kỉ lục SEA Games dù không có huy chương: Nguyễn Thị Oanh về đích ở vị trí thứ 4 chung kết 1500m nữ với thành tích 4:15.49. Dù không thể giành huy chương song thành tích này của Nguyễn Thị Oanh khá tốt khi cô gái này lập kỷ lục cá nhân, vượt thành tích đạt được ở SEA Games 2017 hơn 5 giây (4:20:51).
- Cầu mây nữ: Tiếp nối chiến thắng của đội tuyển nam, đội tuyển cầu mây nữ đá 4 của Việt Nam tiếp tục giành chiến thắng với tỷ số 2-0 trước đối thủ Malaysia.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)