Hiếm hoi lắm mới thấy bà Tưng đăng ảnh bikini

Google News

Hóa ra đây lại là lý do khiến bà Tưng ít khi diện bikini.

Lê Thị Huyền Anh (bà Tưng) là cái tên không còn quá xa lạ đối với nhiều người. Khác với hình tượng nhiều năm trước, bà Tưng giờ đây đã quay trở lại và "lợi hại hơn xưa".

Hiem hoi lam moi thay ba Tung dang anh bikini

Vốn được biết đến với hình tượng nóng bỏng, gợi cảm, thế nhưng hotgirl nổi đình nổi đám "cõi mạng" một thời lại bất ngờ lựa chọn phong cách kín đáo, tinh tế nhưng không kém phần sexy. 

Mới đây, hiếm hoi lắm mới thấy bà Tưng chia sẻ hình ảnh diện bikini lên mạng xã hội. Trong ảnh, bà Tưng chọn bikini hai mảnh màu đen kèm áo khoác choàng bên ngoài nhưng vẫn lộ rõ đường cong quyến rũ, trông vô cùng khéo léo.

Hiem hoi lam moi thay ba Tung dang anh bikini-Hinh-2

Cô nàng hài hước chia sẻ: "Bơi được đúng 5 phút mà bày đặt". Bên cạnh đó, bà Tưng cũng chia sẻ lý do vì sao ít diện bikini bên dưới phần bình luận: "Ít khi chụp cảnh đi tắm biển vì không biết bơi thật mà. Em đang tưởng tượng đi du lịch xíu".

 Hiem hoi lam moi thay ba Tung dang anh bikini-Hinh-3

Hotgirl cho biết cô bơi lần nào cũng uống nước hồ no bụng, thế nên "nghĩ nó nhục". Bên dưới bài viết, đông đảo dân mạng đã để lại những lời khen dành cho body "chuẩn không cần chỉnh" của bà Tưng, mặc khác ai nấy cũng đều phì cười trước lý do cô nàng không biết bơi.

- "Đẹp xuất sắc em ơi".

- "Body dáng chuẩn đó em. Đúng là con gái nhà người ta chưa bao giờ khiến mình thất vọng".

- "Nghe tới đoạn bả không biết bơi mà cười xỉu".

- "Thân hình bốc lửa quá hotgirl ơi. Yêu lắm luôn á".

Bà Tưng - Lê Thị Huyền Anh là hiện tượng mạng cách đây nhiều năm. Cô nàng sau đó còn không ngần ngại công khai phẫu thuật thẩm mỹ để "nâng cấp" nhan sắc.

Hiem hoi lam moi thay ba Tung dang anh bikini-Hinh-4

Ở thời điểm tên tuổi nổi khắp các trang mạng, nhiều người cho rằng bà Tưng sẽ lấn sân vào showbiz, thế nhưng cô nàng lại quyết định ở ẩn và không còn "làm mưa làm gió" trên mạng như trước. Sau vài năm, cuộc sống bà Tưng vẫn là chủ đề được đông đảo người dùng quan tâm.

Theo Minh Ngọc/ Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)