Tuần lễ thời trang Seoul trở thành "sân chơi" để giới mộ điệu Hàn Quốc thể hiện gu thời trang sành điệu, trẻ trung. Trên đường phố, các bạn trẻ diện loạt đồ hiệu đắt đỏ. Những thiết kế từ Celine, Chanel, Dior... được nhiều người ưa chuộng. Ảnh: Vogue.Chanel Flap Bag thường xuyên được sử dụng để phối cùng thời trang thường ngày. Mẫu túi này có giá 8.200 USD với kích cỡ nhỏ. Trong khi đó, size medium được bán với giá 8.800 USD. Trong những năm gần đây, các thiết kế từ Chanel trở thành mặt hàng bán chạy, được khách hàng Hàn Quốc ưa chuộng. Ngoài ra, Dior Tote Bag cũng là một trong những mẫu phụ kiện được lòng giới trẻ xứ kim chi. Thiết kế có giá 4.100 USD với size medium. Ảnh: Su Shan Leong.Mẫu phụ kiện khác từ nhà Dior được nhiều người sử dụng là Lady Bag. Phiên bản da calfskin size medium có giá 6.100 USD. Bên cạnh đó, túi kẹp nách từ Saint Laurent cũng là một trong những thiết kế đang phổ biến trên mạng xã hội. Mẫu túi trị giá 2.250 USD. Ảnh: Vogue.Bên cạnh các mẫu túi xách nghìn USD, giới trẻ tại Seoul chuộng sử dụng phụ kiện như mũ, thắt lưng hoặc trang sức từ nhà Celine, Balenciaga... Ảnh: Su Shan Leong.Giới trẻ phương Tây chuộng trang phục phá cách, sặc sỡ và theo phong cách cổ điển. Trong khi đó, tại Hàn Quốc, các thiết kế thanh lịch, có tính ứng dụng cao được ưa chuộng. Ảnh: Vogue.Nam giới đặc biệt ưa chuộng các mẫu quần ống rộng. Ngoài ra, nhiều người mặc áo sweater oversized. Sneakers trở thành một phần không thể thiếu trong thời trang đường phố của giới trẻ Hàn Quốc. Ảnh: Vogue.Các mẫu sneakers tông trắng trở nên phổ biến khi dễ phối đồ, tiện dụng. Trong khi đó, nhiều người phối đồ với các thiết kế màu nâu, đen... Ảnh: Getty.Vào mùa này, trench coat trở thành thiết kế phổ biến. Ngoài ra, gile len phối cùng áo sơ mi oversized là công thức quen thuộc, được nhiều người áp dụng. Ảnh: Vogue.Trang phục có màu trung tính như đen, trắng, nâu hoặc be là lựa chọn an toàn, tiện lợi. Ngoài ra, một số bạn trẻ thể hiện cá tính riêng khi phối đồ với các thiết kế có màu sắc nổi bật như cam, xanh dương... Ảnh: Vogue.
Tuần lễ thời trang Seoul trở thành "sân chơi" để giới mộ điệu Hàn Quốc thể hiện gu thời trang sành điệu, trẻ trung. Trên đường phố, các bạn trẻ diện loạt đồ hiệu đắt đỏ. Những thiết kế từ Celine, Chanel, Dior... được nhiều người ưa chuộng. Ảnh: Vogue.
Chanel Flap Bag thường xuyên được sử dụng để phối cùng thời trang thường ngày. Mẫu túi này có giá 8.200 USD với kích cỡ nhỏ. Trong khi đó, size medium được bán với giá 8.800 USD. Trong những năm gần đây, các thiết kế từ Chanel trở thành mặt hàng bán chạy, được khách hàng Hàn Quốc ưa chuộng. Ngoài ra, Dior Tote Bag cũng là một trong những mẫu phụ kiện được lòng giới trẻ xứ kim chi. Thiết kế có giá 4.100 USD với size medium. Ảnh: Su Shan Leong.
Mẫu phụ kiện khác từ nhà Dior được nhiều người sử dụng là Lady Bag. Phiên bản da calfskin size medium có giá 6.100 USD. Bên cạnh đó, túi kẹp nách từ Saint Laurent cũng là một trong những thiết kế đang phổ biến trên mạng xã hội. Mẫu túi trị giá 2.250 USD. Ảnh: Vogue.
Bên cạnh các mẫu túi xách nghìn USD, giới trẻ tại Seoul chuộng sử dụng phụ kiện như mũ, thắt lưng hoặc trang sức từ nhà Celine, Balenciaga... Ảnh: Su Shan Leong.
Giới trẻ phương Tây chuộng trang phục phá cách, sặc sỡ và theo phong cách cổ điển. Trong khi đó, tại Hàn Quốc, các thiết kế thanh lịch, có tính ứng dụng cao được ưa chuộng. Ảnh: Vogue.
Nam giới đặc biệt ưa chuộng các mẫu quần ống rộng. Ngoài ra, nhiều người mặc áo sweater oversized. Sneakers trở thành một phần không thể thiếu trong thời trang đường phố của giới trẻ Hàn Quốc. Ảnh: Vogue.
Các mẫu sneakers tông trắng trở nên phổ biến khi dễ phối đồ, tiện dụng. Trong khi đó, nhiều người phối đồ với các thiết kế màu nâu, đen... Ảnh: Getty.
Vào mùa này, trench coat trở thành thiết kế phổ biến. Ngoài ra, gile len phối cùng áo sơ mi oversized là công thức quen thuộc, được nhiều người áp dụng. Ảnh: Vogue.
Trang phục có màu trung tính như đen, trắng, nâu hoặc be là lựa chọn an toàn, tiện lợi. Ngoài ra, một số bạn trẻ thể hiện cá tính riêng khi phối đồ với các thiết kế có màu sắc nổi bật như cam, xanh dương... Ảnh: Vogue.