Gen Z mặc trang phục dân tộc “bắt trend” biến hình trên nền nhạc “À Lôi“

Google News

Chiếc trend biến hình “À Lôi” không chỉ sở hữu giai điệu bắt tai mà bên cạnh đó còn là những màn đọ sắc trong trang phục dân tộc, đang được giới trẻ hưởng ứng nhiệt tình.

Tóp Tóp những ngày gần đây tràn ngập giai điệu bắt tai, cuốn hút của ca khúc À Lôi (Double2TxMasew), đi cùng là trào lưu khoe nhan sắc trong trang phục dân tộc. Chỉ với 15 giây biến hình, nhưng cũng đủ để các nam thần, mỹ nữ "Tóp Tóp" khiến cư dân mạng lóa mắt từ thần thái tới visual xịn mịn.

Chiếc trend mang đậm bản sắc dân tộc Việt Nam. (Nguồn: @thanhmeo.18)

Để kết hợp hoàn hảo với giai điệu mang giai điệu âm hưởng nhạc điệu từ vùng dân tộc thiểu số này, cư dân mạng cuốn theo trào lưu này đều chọn final look là trang phục, phụ kiện mang những nét đặc trưng của người Việt Nam.

Trào lưu "À Lôi" là cuộc “đọ sắc” của những bộ trang phục dân tộc. (Nguồn: @quynhalee)

Nam TikToker với màn “đu trend” chất lượng không kém hội chị em. (Nguồn: @cuongjin08)

Từ những trang phục đơn giản hay chiếc áo dài trắng tinh khôi, chỉ với một cú xoay người đã “hô biến” thành những cô nàng xinh đẹp với make-up chỉn chu trong trang phục dân tộc đa sắc. Trào lưu này được khởi xướng bởi TikToker Đào Lê Phương Hoa. Hiện video của cô đã thu hút hơn 11,2 triệu lượt xem (tính đến ngày 27/7) cùng hàng ngàn lượt bình luận.

Chiếc clip mở màn cho trào lưu biến hình "À Lôi" từ Phương Hoa. (Nguồn: @hoaa.hanasssii)
Lan Hương "đu trend", được khen ngợi bởi gương mặt xinh xắn. (Nguồn: @actress.lanhuong)

Các TikToker đình đám khác cũng lần lượt theo chân Đào Lê Phương Hoa như Thanh Mèo, Lê Lý Lan Hương,Quỳnh Alee... "lăng xê" màn biến hình trên nền nhạc À Lôi. Một trong những video “đu trend” nổi tiếng phải kể đến "tộc trưởng" Độ Mixi. Chiếc trend mang đậm bản sắc Việt này vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt và được dự đoán sẽ còn “bùng nổ” hơn nữa trong thời gian tới.

Chiếc trend được netizen Việt dự đoán sẽ “làm mưa làm gió” hơn nữa trong thời gian tới. (Nguồn: @chang0000)
Theo Quỳnh Duyên/Hoa Học Trò

>> xem thêm

Bình luận(0)