Đội tuyển Đức - Mexico: Phá bỏ lời nguyền, bảo vệ ngôi vương World Cup

Google News

(Kiến Thức) - Mặc dù được xếp chiếu trên so với Mexico, thế nhưng người hâm mộ không khỏi ái ngại trước thành tích bết bát của đương kim vô địch trước khi tới Nga. Liệu người Đức có phá bỏ được lời nguyền, trở thành đội bóng đầu tiên bảo vệ thành ngôi vương?

Đội tuyển Đức hiện là đương kim vô địch World Cup sau khi vượt qua Argentina trong trận đấu chung kết đầy kịch tính tại Brazil cách đây 4 năm. Bước vào hành trình World Cup 2018, với mục tiêu bảo vệ ngôi vương của mình, đoàn quân của HLV Joachim Loew phải đối mặt với đội bóng khó chịu đến từ Trung Mỹ là Mexico.
Trước khi hành trình World Cup diễn ra, nhiều CĐV Die Mannschaft hy vọng rằng các cầu thủ của mình sẽ là đội đầu tiên phá bỏ lời nguyền và trở thành đội đầu bóng đầu tiên bảo vệ danh hiệu vô địch World Cup từ sau Brazil 1962.
Doi tuyen Duc - Mexico: Pha bo loi nguyen, bao ve ngoi vuong World Cup
 ĐT Đức sẽ vắng Oezil trong cuộc tiếp đón Mexico.
Nhìn vào tổng thể, ĐKVĐ World Cup - Đức được xếp chiếu trên trước Mexico. Điều này đến từ những đánh giá về dàn cầu thủ mà "cỗ xe tăng" Đức đang sở hữu. Bên cạnh đó là ở thành tích đối đầu giữa chính hai đội bóng này. Trong tổng cộng 11 lần đụng độ nhau gần nhất, ĐT Đức có tới 6 chiến thắng, 4 trận hòa và Mexico chỉ có duy nhất 1 trận thắng.
Tuy nhiên, Mexico cũng không phải quá lo lắng khi trong hành trình chuẩn bị World Cup tại Nga, đoàn quân của Joachim Loew cũng không có thành tích tốt khi họ chỉ có duy nhất 1 trận thắng, 2 trận hòa và nhận thất bại tới 2 trận.
Thông tin lực lượng trước trận đấu, đội tuyển Đức sẽ không có sự phục vụ của nhạc trưởng Oezil khi tiền vệ này gặp chấn thương bí ẩn trong hành trình tập trung tại Nga. Bên cạnh đó, Joachim Loew sẽ trao cơ hội bắt chính cho Neuer mặc dù thủ thành của Bayern Munich dưỡng thương nửa năm chưa vào sân thi đấu.
Doi tuyen Duc - Mexico: Pha bo loi nguyen, bao ve ngoi vuong World Cup-Hinh-2
 Mexico có đầy đủ các hảo thủ để sẵn sàng phá nát "cỗ xe tăng" Đức.
Bên kia chiến tuyến, Mexico có lực lượng tốt nhất. Tuy nhiên, nhiều thông tin thân cận của đại diện đến từ Trung Mỹ cho biết, họ sẽ cất "hạt đậu nhỏ" Chicharito trên ghế dự bị và dùng cầu thủ đang thi đấu cho West Ham như một con bài tẩy, chỉ tung vào sân khi muốn tạo đột biến kết thúc trận đấu.
Joachim Low xây dựng tuyển Đức dựa trên sơ đồ 4-2-3-1, với cặp tiền vệ trung tâm Khedira - Kroos. Reus nhiều khả năng đá kiến tạo, thay cho Ozil chưa có thể lực tốt nhất. Timothy Werner đảm e trung phong cắm.
Lối chơi của Mexico vận hành theo sơ đồ 4-1-4-1. Herrera là người đá thấp nhất hàng tiền vệ đại diện Bắc Mỹ. Khi cần phòng ngự, hệ thống sẽ chuyển sang 4-5-1.
Trước giờ bóng lăn, nhiều người dự đoán sẽ là một chiến thắng cho ĐT Đức trước Mexico. Thế nhưng, trong bóng đá, không phải lúc nào những "bạo chúa" sẽ thắng được "nô lệ". Vì vậy, tất cả chỉ có thể chắc chắn khi tiếng còi kết thúc trận đấu trên sân Luzhniki cất lên.

Mời quý độc giả xem clip Germany 4-1 Mexico All goals & Highlights Commentary Last Match (30/06/2017) HD - Nguồn: Youtube

Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)