Cô dâu, chú rể ngã ngửa khi nhìn thấy quà cưới của hội bạn thân

Google News

Bên trong hộp quà cưới to bự là những món đồ mà chính cô dâu, chú rể cũng không lường trước được.

Co dau, chu re nga ngua khi nhin thay qua cuoi cua hoi ban than

Co dau, chu re nga ngua khi nhin thay qua cuoi cua hoi ban than-Hinh-2

Món quà cưới đặc biệt cô dâu - chú rể nhận được từ hội bạn thân

Mới đây, loạt ảnh một cặp đôi cô dâu – chú rể “ngã ngửa” khi mở hộp quà cưới của hội bạn thân được cộng đồng mạng chia sẻ rộng rãi.

Trong ảnh, hai nhân vật chính từ bất ngờ, vui sướng đến bối rối khi mở hộp quà và nhìn thấy những món đồ bên trong. Ở một vài khoảnh khắc, chú rể không giấu nổi vẻ mặt ngượng ngùng vì moi ra món quà đặc biệt, riêng cô dâu thì không ngừng cười.

Được biết, loạt ảnh hài hước này được chụp tại đám cưới của Nguyễn Phương Thanh (sinh năm 1997) và Lê Thái Nhân (sinh năm 1997), cả hai cùng sống và làm việc tại Cần Thơ.

Co dau, chu re nga ngua khi nhin thay qua cuoi cua hoi ban than-Hinh-3

Co dau, chu re nga ngua khi nhin thay qua cuoi cua hoi ban than-Hinh-4

Bên trong thùng quà là những món đồ bất ngờ

Đám cưới của cặp đôi diễn ra từ tháng 1/2021 nhưng đến bây giờ mới được chia sẻ rộng rãi. Phương Thanh vẫn nguyên vẹn cảm xúc khi nhớ lại khoảnh khắc mở hộp quà đặc biệt của hội bạn thân.

“Vợ chồng mình có chung một nhóm bạn thân. Vào buổi tối đãi tiệc ở bên nhà trai, thấy hội bạn đem một thùng xốp to đến là mình nghi nghi rồi, mới đầu chỉ nghĩ trong đó có tiền lẻ thôi, đến khi khui quà trên sân khấu thì mới “ngã ngửa”. Trong đó còn rất nhiều vật dụng cá nhân tặng kèm”, Phương Thanh kể.

Co dau, chu re nga ngua khi nhin thay qua cuoi cua hoi ban than-Hinh-5

Co dau, chu re nga ngua khi nhin thay qua cuoi cua hoi ban than-Hinh-6

Cả hai không ngừng cười khi mở quà

Những vật dụng cá nhân tặng kèm đó là: bộ bàn chải, kem đánh răng, lăn ngăn mùi, bộ tắm gội, dầu ăn, nước mắm, rượu, nước ngọt… Món quà khiến cô dâu – chú rể bất ngờ nhất và cũng bối rối nhất là bộ đồ lót gợi cảm.

“Cảm xúc lúc đó rất khó tả và tất nhiên ai cũng khoái màn đập hộp quà. Hôm sau chồng mình đi làm, mình với mẹ chồng và dì ruột của chồng ngồi đếm số tiền lẻ, dọn hộp xốp, mất gần 3 tiếng. Tổng số tiền đó là 1 triệu đồng. Các bạn vẫn mừng cưới vợ chồng mình như thường, thùng quà đó chỉ là món quà phụ để đám cưới thêm vui thôi”, Phương Thanh cho hay.

Co dau, chu re nga ngua khi nhin thay qua cuoi cua hoi ban than-Hinh-7

Cặp đôi có một đám cưới đáng nhớ

Vì sự chu đáo của hội bạn thân mà Phương Thanh và Thái Nhân có một đám cưới đáng nhớ. “Nhớ lại ngày cưới, mình cảm thấy rất vui và hạnh phúc. Mọi người đều chúc phúc cho vợ chồng mình. Gia đình, bạn bè, làng xóm xôm tụ. Đặc biệt là thùng quà của hội bạn thân đã giúp vợ chồng mình có bộ ảnh để đời”, Phương Thanh nói.

Theo Hạ Nhiên / Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)