CLB Pháp xác nhận Công Phượng thử việc 2 tháng

Google News

(Kiến Thức) - Sau nhiều tin đồn đoán, đại diện đội bóng League 2 là Clermont Foot 63 đã xác nhận CLB này sẽ là điểm đến của Công Phượng sang Pháp thử việc

Thời gian vừa qua, thông tin Công Phượng sang Pháp thử việc khiến CĐM đưa ra đồn thổi rất nhiều. Theo diễn tiến sự việc 2 CLB được cho là tiền đạo Công Phượng sẽ đến thử việc đó là Paris FC và Clermont Foot 63.
CLB Phap xac nhan Cong Phuong thu viec 2 thang
 
Mới đây, trên trang cá nhân của mình, ông Ông Jerome Champagne, cố vấn của Chủ tịch Schaefer tại Clermont Foot 63 viết: "Chúng tôi xác nhận thông tin Công Phượng đến Clermont Foot 63 là chính xác. Clermont Foot 63 quan tâm đến  tiền đạo Công Phượng và cậu ấy sẽ có quãng thời gian thử việc từ cuối tháng 6 đến tháng 7 năm nay.
Tuy nhiên, cho đến nay, tôi không hiểu sao Công Phượng vẫn chưa được CLB HAGL uỷ quyền để sang đây thử việc. Chúng tôi vẫn đang chờ Công Phượng".
Với lời xác nhận này, điểm đến của tiền đạo Nguyễn Công Phượng trong hành trình tới Pháp chính thức được xác nhận lần đầu tiên từ đại diện của đội bóng League 2 - Clermont Foot 63.
Hiện tại, Công Phượng đang chờ visa Pháp để có thể bắt đầu hành trình. Theo kế hoạch, ngày 24/6 anh sẽ di chuyển từ TPHCM sang Paris (Pháp).
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)