Cắt ghép ảnh đại gia đình: Nhiệt tình thôi chưa đủ

Google News

Nhiều người ‘cầu cứu’ photoshop để chỉnh sửa, cắt ghép khuôn mặt của các thành viên vắng mặt vào ảnh để bức ảnh trở nên trọn vẹn hơn. Nhưng cũng có không ít trường hợp với trình độ cắt ghép ‘thần thánh’ đã khiến bao gia đình khi nhìn thấy sản phẩm chỉ muốn khóc thầm.

Chụp ảnh gia đình là một việc làm ý nghĩa và cần thiết với mục đích lưu giữ lại những khoảnh khắc yêu thương, đẹp nhất của gia đình. Tuy nhiên không phải lúc nào cũng có mặt đầy đủ tất cả thành viên. Nhằm khắc phục, nhiều người ‘cầu cứu' photoshop để chỉnh sửa, cắt ghép khuôn mặt của các thành viên vắng mặt vào ảnh để bức ảnh trở nên trọn vẹn hơn. Nhưng cũng có không ít trường hợp với trình độ cắt ghép ‘thần thánh' đã khiến bao gia đình khi nhìn thấy sản phẩm chỉ muốn khóc thầm.
Mới đây, cô bạn Thúy Châm đã chia sẻ câu chuyện dở khóc dở cười về bức ảnh của gia đình mình. Gia đình lâu rồi mới có dịp tụ họp, nhưng con cháu đi làm xa không về hết được. Ông nội thì muốn chụp ảnh kỉ niệm với đông đủ thành viên rồi rửa ra treo trong nhà. Thế là chú út của cô bạn đành trở thành ‘thợ ảnh bất đăc dĩ', và kết quả thế này đây.
Cat ghep anh dai gia dinh: Nhiet tinh thoi chua du
Trang phục và nét mặt của mỗi người dường như không liên quan đến nhau khiến tổng thể bức ảnh trở nên kì lạ. 

Cat ghep anh dai gia dinh: Nhiet tinh thoi chua du-Hinh-2
 

Cat ghep anh dai gia dinh: Nhiet tinh thoi chua du-Hinh-3
Chân của cô bạn áo trắng đâu mất rồi? 
Ngay sau khi đăng tải, bức ảnh nhanh chóng thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng, ai nấy đều được trận cười thả ga trước màn photoshop ‘đỉnh cao' này. Trang phục và nét mặt của mỗi người dường như không liên quan đến nhau khiến tổng thể bức ảnh trở nên kì lạ. Tuy nhiên, một số người lại cảm thấy bức ảnh trên trông khá đáng yêu.
Thúy Châm chia sẻ: ‘Ông mình năm nay hơn 80 tuổi, ông thích văn thơ phim ảnh lắm. Có việc gì cũng phải chụp ảnh, rửa ảnh ra làm album. Sức khỏe ông dạo này đi xuống nên muốn đông đủ con cháu chụp chung với ông bức ảnh rồi mang đi rửa treo trong nhà. Nhưng mọi người không về hết được, ông đành phải bảo chú út ghép ảnh cho đủ thành viên'.
Hiện gia đình Thúy Châm chủ yếu sinh sống, làm ăn trong Sài Gòn. Còn bản thân cô cũng đang du học bên Hàn nên thời gian về nhà rất ít. Gia đình hiếm khi có dịp đông đủ. Để cho ra đời những bức ảnh trên, chú của cô nàng đã phải dành nguyên một đêm để cắt, ghép sao cho mọi trong ảnh có đủ mọi thành viên. Nhưng khi nhìn thấy thành phẩm mọi người chỉ biết cười bò.
Bên cạnh đó, ngay dưới phần bình luận dân mạng cũng được dịp thi nhau chia sẻ những tấm hình bị chỉnh sửa cắt ghép ‘quá đà', khiến ai nấy cũng phải ôm bụng cười.
Theo Đỗ Đan/Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)