Cặp đôi 'Đường lên đỉnh Olympia' gây sốt với chuyện tình đáng yêu

Google News

Không chỉ gây ấn tượng với bảng thành tích dày đặc cùng việc mà mới đây, cặp đôi "xuất thân" từ Đường lên đỉnh Olympia Nguyên Khang – Trà My còn khiến cư dân mạng “dậy sóng” bởi sự ngọt ngào, tình cảm mà cả hai dành cho nhau.

Đường lên đỉnh Olympia từ lâu đã được biết đến như là một trong những gameshow tri thức thu hút sự quan tâm mạnh mẽ của số đông khán giả. Bởi thế nên việc chương trình này đã trải qua hơn 20 năm phát sóng nhưng vẫn giữ được “lửa” là điều không quá bất ngờ. Ngoài việc phát hiện và bồi dưỡng nhân tài thì đây còn là nơi se duyên của không ít các cặp đôi bạn trẻ từ khắp mọi miền Tổ quốc.

Mới đây, cặp đôi Nguyên Khang (cựu thí sinh Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 19) và Trà My – cô gái nổi tiếng với màn thả thính cực bén “Ngon như em!” cách đây chưa lâu đã một lần nữa thu hút sự quan tâm đặc biệt từ phía cộng đồng mạng bởi câu chuyện tình yêu bất chấp khoảng cách địa lý của cả hai.

Cap doi 'Duong len dinh Olympia' gay sot voi chuyen tinh dang yeu

Trà My, cô bạn gây sốt với màn thả thính cực ngọt cách đây ít tuần

Cap doi 'Duong len dinh Olympia' gay sot voi chuyen tinh dang yeu-Hinh-3

Nguyên Khang, thí sinh tham dự Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 19

Cụ thể tối qua 8/5, bạn trai của Trà My là Nguyên Khang đã có một bài chia sẻ vô cùng “mùi mẫn” công khai mối quan hệ yêu đương của mình trên một group chuyên về tình yêu. Chỉ sau vài giờ đăng tải, bài viết này đã nhanh chóng lên top và trở thành chủ đề bàn luận đầy sôi nổi của cư dân mạng.

Cap doi 'Duong len dinh Olympia' gay sot voi chuyen tinh dang yeu-Hinh-5

Bài chia sẻ của nam sinh Nguyên Khang thu hút sự quan tâm từ phía người dùng

Cụ thể, nguyên văn câu chuyện được nam sinh này chia sẻ như sau:

“Gọi em là vòng nguyệt quế, anh muốn đội lên đầu.

Cả hai đứa mình đều là thí sinh của Đường lên đỉnh Olympia. Mình thi năm thứ 19 còn bạn ý thi năm thứ 20 tức là năm nay nè, à bạn ý còn từng thi Chinh Phục nữa ấy – tức là giỏi hơn mình nhiều.

Cap doi 'Duong len dinh Olympia' gay sot voi chuyen tinh dang yeu-Hinh-7

Cap doi 'Duong len dinh Olympia' gay sot voi chuyen tinh dang yeu-Hinh-8

Những đoạn tin nhắn dễ thương mà cả hai gửi cho nhau

Mình biết ơn Olympia nhiều lắm vì chương trình đã giúp cho bọn mình có thể gặp được nhau. Ban đầu khi theo dõi bạn ấy trên TV mình không có ấn tượng mấy đâu, có lúc còn suy nghĩ kiểu “mặt con này bố láo bố toét chắc mình sẽ chả bao giờ dây vào” ấy nhưng… rốt cục thì mình lại là người chủ động đi add Facebook con nhà người ta.

Ban đầu bạn ý chảnh lắm, ít khi accept ai, thế mà bạn ý đồng ý mình nhanh lắm luôn ý. Mà trước khi yêu nhau bọn mình còn kiểu suy nghĩ về căn nhà hạnh phúc và hai đứa con nữa cơ, kiểu trước đây bọn mình cũng đã từng có người yêu rồi, nhưng mà chưa bao giờ nghĩ xa đến như thế luôn ấy. Thế nên bọn mình vẫn luôn nghĩ rằng định mệnh đã giúp cho bọn mình đến với nhau.

Một đứa ở Đà Lạt còn một đứa ở tuốt trên Bắc Giang, cứ mỗi một ngày trôi qua bọn mình lại cảm thấy yêu nhau và thương nhau nhiều hơn. Bọn mình cũng đã có những khoảnh khắc làm cho nhau buồn, nhưng bọn mình chưa bao giờ cãi nhau vì những chuyện đấy cả. Những lúc đấy, cả hai sẽ nói chuyện với nhau, tìm ra hướng giải quyết chung, có lẽ vậy nên bọn mình cảm thông và hiểu đối phương hơn rất nhiều.

Từ lúc yêu nhau đến giờ không có vấn đề nào là bọn mình không thể vượt qua được cả, và mình tin rằng là trong tương lai vẫn sẽ như thế.

Còn nhiều điều mà mình muốn chia sẻ lắm, nhưng sợ các bạn vừa đọc vừa khóc Nên là hẹn các bạn dịp khác vậy nhé

Yêu em. Yêu em 3 tỉ. Yêu em cả vũ trụ”.

Cap doi 'Duong len dinh Olympia' gay sot voi chuyen tinh dang yeu-Hinh-10

Ít ai ngờ rằng, tình yêu của hai cô cậu cách nhau hàng nghìn cây số lại mùi mẫn đến thế

Câu chuyện tình yêu cực kỳ ngọt ngào trên đã nhanh chóng thu hút sự chú ý từ các bạn trẻ, đặc biệt là những ai đã từng xem Olympia hoặc từng biết đến 2 bạn trẻ Nguyên Khang hay Trà My. Đa phần đều tỏ ra thích thú, “gato” trước cách nói chuyện cũng như chia sẻ mà cả hai dành cho nhau, số khác cũng để lại những bình luận trêu trọc hài hước bên dưới bài viết:

– “Ôi cứ tưởng chưa có chủ, ai ngờ hoa đã có chậu, buồn mất thôi, cơ mà vẫn ủng hộ 2 cậu đến với nhau”.

– “Nghe cứ mùi mẫn sao sao ấy…”.

– “Thì ra những đứa học giỏi, IQ cao yêu nhau thế này à, đến giờ mới biết luôn đấy”.

– “Mặc dù có người yêu nhưng đối với mình, bánh đa vẫn ngon nhé!”.

Theo Nhật Minh/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)