Báo Thái lo lắng về danh sách ĐT Việt Nam dự King's Cup 2019

Google News

Truyền thông Thái Lan đánh giá rất cao danh sách ĐT Việt Nam với 23 cầu thủ được HLV Park Hang Seo lựa chọn tham dự King's Cup 2019.

Mới đây, HLV Park Hang Seo đã chốt danh sách ĐT Việt Nam sang Buriram tham dự trận đại chiến Đông Nam Á vào ngày 5/6. Ngay lập tức thông tin này đã gây sốt trong giới báo chí Thái Lan.
Tờ Thairath viết: "Mới đây, ĐT Việt Nam đã công bố danh sách 23 cầu thủ tham dự King's Cup lần thứ 49 vào đầu tháng tới. Danh sách này không có nhiều bất ngờ khi góp đầy đủ những ngôi sao hay nhất của Rồng Vàng.
Bao Thai lo lang ve danh sach DT Viet Nam du King's Cup 2019
Báo Thái đánh giá cao danh sách ĐTVN 
Nổi bật nhất phải kể đến Nguyễn Công Phượng - chân sút đang thi đấu tại K.League trong màu áo của CLB Incheon United. Ngoài ra, HLV Park Hang Seo cũng triệu tập 2 cầu thủ đang chơi ở Thai League là Lương Xuân Trường và Đặng Văn Lâm. Thái Lan cần thận trọng, bởi mục tiêu của họ là giành được chức vô địch giải đấu sắp tới".
Đáng chú ý, danh sách ĐT Việt Nam còn chào đón sự trở lại của nhiều cái tên từng là trụ cột ĐTQG như thủ môn Trần Nguyên Mạnh, hậu vệ Vũ Văn Thanh, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh hay tiền đạo Nguyễn Anh Đức.
Với đội hình có chiều sâu khi sở hữu sức trẻ và cả kinh nghiệm, ĐT Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo hoàn toàn có thể tự tin giành chiến thắng trước ĐT Thái Lan ở trận khai mạc King's Cup 2019.
Bao Thai lo lang ve danh sach DT Viet Nam du King's Cup 2019-Hinh-2
 
Theo kế hoạch, toàn bộ ban huấn luyện và 23 cầu thủ ĐT Việt Nam sẽ hội quân và bay sang Bangkok vào ngày 1/6. Sau 1 đêm nghỉ ngơi, toàn đội sẽ di chuyển 400km đến Buriram, để chuẩn bị cho trận gặp Thái Lan vào lúc 19h45 ngày 5/6.
Theo TinNhanhOnline.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)