Maya đã làm đám cưới cùng chồng Tây ở Mỹ

Google News

Maya đã làm đám cưới và kết hôn tại Mỹ. Chồng Maya là người ngoại quốc. Cặp đôi rất hạnh phúc bên cô con gái đầu lòng.

Việc Maya chọn sinh con ở Mỹ khiến nhiều người cho rằng chị đang trốn chạy những tin đồn xung quanh về cha đứa trẻ - một đại gia đã có gia đình?
- Đơn giản tôi biết khi mang thai sẽ tăng cân rất nhiều. Do đó, tôi chọn cách đi xa để có thời gian chăm sóc bản thân nhiều hơn. Nếu ở Việt Nam chắc tôi không dám ra đường. (Cười)
Tất cả những ai đã làm mẹ đều hiểu rằng con cái là giá trị rất khó đánh đổi. Khi thực hiện thiên chức này, tôi cảm thấy đây thật sự mới là cuộc sống của mình. Hào quang, danh vọng có lớn đến mấy cũng không thể so sánh bằng.
Những tin đồn trong thời điểm đó ảnh hưởng đến tâm lý của một bà bầu như chị ra sao?
- Tôi có đủ trải nghiệm để biết trong giới showbiz không bao giờ thiếu những điều tai bay vạ gió. Nhưng tôi không bao giờ có ý định lên tiếng vì có nói cũng không để làm gì. Chồng tôi hiện ở Mỹ, cuộc sống cả gia đình rất ổn thỏa và êm ấm. Tôi chỉ muốn mọi thứ được bình yên như những gì vốn có.
Tôi và chồng thấy chỉ cần hai người hiểu nhau là đủ, càng nói lại càng rối hơn thậm chí dẫn đến những điều không hay. Thời điểm đó, tôi không quan tâm lắm đến những chuyện bên ngoài vì đã có tình yêu lớn đang hình thành trong bụng. Mọi sự quan tâm, tôi dồn cho con chứ không muốn vướng vào những chuyện không đáng phải suy nghĩ. Sau này cũng vậy, tôi sẽ không bao giờ đính chính bất cứ điều gì.
Maya da lam dam cuoi cung chong Tay o My
Maya đã làm đám cưới. Nữ diễn viên hạnh phúc bên chồng và con gái Bồ Câu tại Mỹ.
Chị từng chia sẻ chưa tính đến chuyện kết hôn, vậy đến khi nào chị mới sẽ chính thức hóa cuộc hôn nhân của mình?
- Thật ra tôi đã kết hôn tại Mỹ. Đó là một đám cưới rất nhẹ nhàng, chỉ có một vài thành viên trong gia đình chứ không rình rang như nhiều người nghĩ.
Từ trước đến nay, tôi luôn là người kín tiếng trong chuyện tình cảm. Bản thân anh ấy cũng không muốn ra mặt. Trong giới này có quá nhiều thứ bộn bề, tôi có thể quen với điều này vì từng đối diện nhưng họ lại chưa từng trải qua. Tốt nhất chúng tôi sẽ tự bảo vệ bản thân.
Ông xã chị là người như thế nào?
- Đàn ông ở nước ngoài rất chủ động, họ hỗ trợ phụ nữ từ việc nhà đến chăm sóc con cái. Bất cứ công việc gì, anh ấy cũng không ngại bắt tay làm. Ông xã Maya làm công việc kinh doanh tại Mỹ nên thời gian tới, hai mẹ con chúng tôi phải ở cùng anh ấy. Riêng tôi sẽ đi đi về về để hoạt động nghệ thuật.
Maya da lam dam cuoi cung chong Tay o My-Hinh-2
 Maya gần như lấy lại vóc dáng thời son trẻ vài tháng sau khi sinh con.
Chị từng muốn giấu nhẹm chuyện mang bầu, sinh con. Nhưng gần đây, chị khá thoải mái khoe hình con gái. Vì sao có sự thay đổi ở chị?
- Bà mẹ nào cũng tự hào, muốn chia sẻ hình ảnh con, đặc biệt khi tôi ở phương xa càng mong mỏi người thân, gia đình có thể ngắm nhìn bé. Việc tôi đăng hình Bồ Câu lên trang cá nhân không nhằm mục đích để truyền thông đăng tin. Nhưng tôi cũng có xem qua ý kiến của khán giả thì thấy rằng hiệu ứng không quá tiêu cực như mọi người nghĩ. Cuộc sống tôi hiện tại rất bình thản, tôi không nghĩ một đứa trẻ xinh xắn, ngộ nghĩnh như thế lại có người muốn làm bé tổn thương.
Tại sao chị chọn thời điểm này để trở lại làng giải trí Việt?
- Tôi về nước lần này để giải quyết một vài công việc gia đình chứ chưa có ý định tái xuất hay trở lại showbiz bằng một sản phẩm cụ thể. Tuy nhiên, các anh chị trong nghề biết tin nên ngỏ ý mời tôi tham gia chung vui. Thật sự thời gian ở nhà để chu toàn thiên chức làm mẹ, tôi rất nhớ ánh đèn sân khấu, nhớ cảm giác khi sải bước trong các sự kiện. Khi mang bầu, tôi tăng gần 30 kg nên rất mập. Để giảm được số cân như thế là điều tôi chưa từng nghĩ mình có thể làm được. Có lẽ, động lực phải quay lại với công việc, vì khán giả, vì tương lai của con nên tôi phải nhanh chóng lấy lại hình ảnh đẹp. Dù chưa lấy lại vóc dáng ban đầu nhưng tôi cũng tự tin để gặp gỡ đồng nghiệp, truyền thông.
Tôi sẽ sắp xếp để trở lại hoạt động trong nước nhưng trước mắt vẫn phải đi lại giữa Việt Nam - Mỹ để hoàn tất một vài công việc dang dở. Trước mắt tôi tập trung thu âm CD mới và cân nhắc một vài kịch bản phim.
Theo Phương Giang/ Zing News

Bình luận(0)