Cô gái trẻ sợ không dám đến trường... và món quà bất ngờ xuất hiện

Google News

(Kiến Thức) - Gần ngày vũ hội diễn ra, tâm trạng Shannon lại càng trở nên tồi tệ hơn. Mới đây, không chịu đựng nổi, cô gái trẻ đã sụp đổ và trở nên trầm uất.

Shannon Purcifer, 16 tuổi, là một cô gái rất dễ thương, đáng yêu. Tuy nhiên do sức khỏe kém, từ khi bị viêm loét đại tràng, viêm khớp, Shannon thường xuyên phải nhập viện, không đi học được đầy đủ như các bạn khác. Tuy nhiên, cô gái trẻ không thể ngờ được rằng chỉ vì như vậy, cô đã đã trở thành đối tượng bị bắt nạt ở trường.
Co gai tre so khong dam den truong... va mon qua bat ngo xuat hien
 
Mặc dù vậy, Shannon cũng không phải là người có tính tình quái gở. Cô gái có vài người bạn thân ở trường, cũng có bạn trai thế nhưng những tên học sinh bất trị vẫn không tha cho cô.
Co gai tre so khong dam den truong... va mon qua bat ngo xuat hien-Hinh-2
 
Vì quá khổ sở, Shannon đã tâm sự với mẹ nhờ mẹ giúp đỡ. Mẹ của Shannon sau khi biết chuyện cũng đích thân tới trường học để phản ánh. Tuy nhiên, trái với mong đợi của gia đình, trường học không mấy để ý, quan tâm để trường hợp của Shannon.
Trải qua những ngày tháng khó khăn, cuối cùng cũng sắp tới vũ hội tốt nghiệp. Tuy nhiên, càng đến gần ngày vũ hội diễn ra, tâm trạng Shannon lại càng trở nên tồi tệ hơn. Mới đây, không chịu đựng nổi, cô gái trẻ tội nghiệp đã sụp đổ và trở nên trầm uất.
Co gai tre so khong dam den truong... va mon qua bat ngo xuat hien-Hinh-3
 
Vào ngày diễn ra vũ hội, Shannon khóc rất nhiều và nói rằng cô không muốn tham gia nữa. Mặc dù cô ấy muốn gặp gỡ bạn bè, gặp gỡ bạn trai thế nhưng cô không muốn chạm trán những kẻ bắt nạt ở trường học. "Cháu không muốn hoảng loạn, sợ sệt trong suốt vũ hội", Shannon nói.
MỜI QUÝ ĐỘC GIẢ XEM VIDEO: Lớp học đặc biệt chống bạo lực học đường ở Mỹ (Nguồn video: VTV)
   

Mẹ của Shannon an ủi cô liên tục thế nhưng dường như điều đó chẳng có chút tác dụng nào. Thương con nhưng bất lực, mẹ của Shannon đã đăng tải bức ảnh Shannon diện một chiếc váy dạ hội tuyệt đẹp và đăng tải lên mạng xã hội kèm theo dòng trạng thái: "Con gái tôi nên ăn mặc lộng lẫy như thế này và đi vũ hội thế nhưng vì những kẻ bắt nạt, con bé đã lựa chọn ở nhà".
Co gai tre so khong dam den truong... va mon qua bat ngo xuat hien-Hinh-4
 
Sau khi bài viết được đăng tải, rất nhiều người đã bày tỏ ý muốn giúp đỡ cô gái trẻ nhút nhát này. Họ không muốn Shannon bỏ lỡ buổi dạ hội tốt nghiệp quan trọng, vì thế chỉ trong thời gian ngắn, mọi người đã tới nhà của Shannon, giúp cô gái trang điểm, làm tóc và cổ vũ cô.
Cuối cùng, trước sự động viên của mọi người, cô gái Shannon đã dũng cảm bước ra khỏi nhà trong sự hộ tống của 120 vị "hiệp sĩ" của câu lạc bộ xe máy phân khối lớn.
Co gai tre so khong dam den truong... va mon qua bat ngo xuat hien-Hinh-5
 
Được biết, sau khi biết về câu chuyện của Shannon, câu lạc bộ xe máy phân khối lớn của địa phương đã quyết định giúp đỡ cô gái trẻ. Họ đến nhà Shannon, hộ tống cô bé đi đến bữa tiệc và cho Shannon biết rằng, không có vấn đề gì cả, tất cả các vị"hiệp sĩ" sẽ bảo vệ cho cô.
Ngày hôm đó, Shannon khoác lên người bộ váy tinh tế, cười rạng rỡ tận hưởng vũ hội trọn vẹn mà không có ai dám bắt nạt. Tất cả mọi người đối xử với Shannon rất tốt. Cô gái trẻ đã có một đêm thực sự khó quên.
Co gai tre so khong dam den truong... va mon qua bat ngo xuat hien-Hinh-6
 
Thấy con gái được nhiều người giúp đỡ mẹ của Shannon cho biết, bà vô cùng cảm động. "Tôi không biết nói gì hơn, tôi rất cảm động khi thấy mọi người giúp đỡ con gái. Thậm chí có những người gia đình chúng tôi không hề quen biết cũng sẵn sàng giúp đỡ". 
Về phần Shannon, cô gái nghẹn ngào chia sẻ: "So với tưởng tượng của tôi, tất cả mọi thứ đều tuyệt vời hơn rất nhiều".
Nhờ có những người tốt bụng, Shannon đã không bỏ lỡ vũ hội tốt nghiệp, có lẽ đó là một điều kỳ diệu đối với cô gái trẻ. Đồng thời, câu chuyện này cũng là một minh chứng rõ ràng cho sự ấm áp của tình người. Mong rằng, câu chuyện sẽ có sức lan tỏa hơn để nhân rộng những điều tốt đẹp. 
Kiều Dụ (Theo Mirror)

>> xem thêm

Bình luận(0)