Nghi án côn đồ ném mìn tự chế đòi nợ thuê

Google News

(Kiến Thức) - Một vụ ném mìn vào nhà dân giữa khu dân cư trên địa bàn TP HCM khiến hàng trăm người một phen hoảng loạn, bất an.

Tối ngày 24/10, cơ quan CSĐT Công an TP HCM vẫn đang phong tỏa hiện trường căn nhà tại địa chỉ số 232/5/6 đường Bà Hạt, phường 9, quận 10 do bà Nguyễn Thị A. làm chủ để làm rõ vụ ném mìn tự chế vào căn nhà tại địa chỉ trên.
Dù vụ nổ không gây thiệt hại đáng kể nhưng đã gây bất an trong dư luận và các đơn vị nghiệp vụ Công an TP HCM đang quyết truy bắt nhóm hung thủ 
Theo thông tin ban đầu thì khoảng 15h cùng ngày, người dân sống tại hẻm 232/5 nhìn thấy nhóm 8 thanh niên mặt mày dữ tợn đi trên nhiều xe máy chạy vào hẻm.
Khi gần đến căn nhà bà A., các đối tượng dừng xe và một tên nhảy xuống ném một quả nổ tự chế vào nhà tạo nên một tiếng nổ lớn khiến cả khu dân cư rúng động vội đóng cửa vì sợ liên lụy.
Sau khi ném quả nổ, tên này chạy ra ngoài con hẻm, nơi có đồng bọn đứng chờ sẵn rồi lên xe chạy thẳng ra ngoài theo hướng ra đường Lý Thái Tổ tẩu thoát.
Trao đổi với PV, một chỉ huy Công an quận 10 xác nhận có xảy ra vụ nổ nói trên nhưng chưa rõ nguyên nhân và hiện đang được cơ quan Công an điều tra làm rõ.
Bước đầu nhận định, có khả năng đây là những đối tượng trong băng đòi nợ thuê dằn mặt để gây áp lực. 
Dù vụ nổ không gây thiệt hại đáng kể nhưng đã gây bất an trong dư luận và các đơn vị nghiệp vụ Công an TP HCM đang quyết truy bắt nhóm hung thủ.
Vũ Sơn

Bình luận(0)