Nhóm cướp giật nhằm vào du khách sa lưới

Google News

(Kiến Thức) - Ngày 25/11, Cơ quan CSĐT Công an TP.Vũng Tàu đã ra lệnh bắt khẩn cấp 3 đối tượng về hành vi cướp giật tài sản.


Đó là các tên Nguyễn Văn Huynh (26 tuổi), Nguyễn Văn Nhí (20 tuổi, em trai của Huynh) và Nguyễn Văn Lạc (28 tuổi), cùng trú tại huyện Giá Rai, tỉnh Bạc Liêu.
Trước đó, tối ngày 24/11, Nguyễn Văn Huynh giao chiếc xe máy cho Nhí và Lạc đi cướp giật tài sản. Sau một hồi chạy vòng quanh trên các tuyến đường, đến địa bàn phường 8, TP. Vũng Tàu chúng phát hiện người đàn ông người nước ngoài đang điều khiển xe máy chở một cô gái lưu thông phía trước, liền áp sát, giật chiếc giỏ xách của cô gái rồi phóng xe tẩu thoát.
Ngay sau đó, các trinh sát hình sự Công an TP. Vũng Tàu đã làm rõ và bắt giữ 3 đối tượng này.
Qua đấu tranh, Huynh và đồng bọn khai nhận đã thực hiện trót lọt nhiều vụ cướp giật tài sản trên địa bàn TP. Vũng Tàu. Nhằm tránh sự phát hiện, truy đuổi của nạn nhân, các đối tượng này thường gây án đối với các du khách người nước ngoài.
Hiện Cơ quan điều tra đang tiếp tục mở rộng xác minh, điều tra các vụ cướp giật tài sản do Huynh và đồng bọn thực hiện.
Cơ quan điều tra kêu gọi, ai là nạn nhân của các đối tượng này, liên hệ với Đội cảnh sát điều tra thành phố về TTXH Công an TP. Vũng Tàu (số 2 đường Thống Nhất, TP. Vũng Tàu) để phối hợp giải quyết.
Vương Long/Theo ANTV

Bình luận(0)