Gái xinh bị đánh tàn phế vì từ chối lời cầu hôn

Google News

(Kiến Thức) - Một thiếu nữ xinh đẹp ở Trung Quốc đã bị người yêu đánh đập đến tàn phế sau khi cô từ chối lời cầu hôn của anh ta.

Theo trang tin CCTV, câu chuyện tình bi kịch của cô gái trẻ Jingjing tại thành phố Vũ Hán (Trung Quốc) xảy ra từ đầu năm nhưng mới được mẹ nạn nhân đăng tải lên mạng xã hội vào tuần trước.
Gai xinh bi danh tan phe vi tu choi loi cau hon
Jingjing tự tin, xinh đẹp trước khi bị bạn trai hành hung.
Mẹ của của Jingjing cho biết, trước ngày xảy ra sự việc (19/1), con gái bà đáng ra phải về quê ở thành phố Hoàng Thạch vì dì cô trải qua một ca phẫu thuật, nhưng cô không về như dự kiến và gia đình không liên lạc được. Linh tính điều không hay có thể xảy ra, mẹ của Jingjing bắt xe lên thành phố Vũ Hán để thăm con gái đang học thạc sĩ tại đây.
Gai xinh bi danh tan phe vi tu choi loi cau hon-Hinh-2
Jingjing đã có mối tình đẹp với bạn trai suốt 8 năm.

“Khi tới phòng của con gái mình tại thành phố Vũ Hán, tôi vô cùng sốc khi thấy con bé đã ngừng thở. Sau khi được cấp cứu, nó đã hồi tỉnh nhưng lại bị liệt, gặp khó khăn trong ngôn ngữ và nhận thức", mẹ của Jingjing cho biết.

Bạn trai của Jingjing đã thú tội với cảnh sát sau đó vài ngày. Hắn giải thích nguyên nhân đánh đập dã man bạn gái là do bị cô từ chối lời cầu hôn. Hắn đã bị buộc tội cố tình gây thương tích và bị bắt giữ. Trong khi đó, hiện Jingjing vẫn được điều trị ở bệnh viện và vết sẹo về thể chất và tinh thần vẫn đeo đẳng cô.
Gai xinh bi danh tan phe vi tu choi loi cau hon-Hinh-3
Jingjing trở nên tàn phế sau khi bị bạn trai đánh đập.

Tình yêu của Jingjing và bạn trai kéo dài hơn 8 năm qua, cho dù hai người họ học ở thành phố khác nhau suốt 4 năm đại học. Đáng ra năm nay Jingjing sẽ rất vui khi nhận được lời cầu hôn của bạn trai, nhưng anh ta lại đưa ra những yêu cầu hết sức vô lý, chẳng hạn như bắt cô ấy trả lại một khoản nợ", một người bạn của Jingjing chia sẻ.

Hà Vũ (theo Stomp)

Bình luận(0)