Chuyện tình 7 năm sóng gió của nàng siêu mẫu - chàng “hậu cần”

Google News

(Kiến Thức) - Để đến được hạnh phúc cặp đôi là hai con người hoàn toàn trái ngược nhau đã trải qua chuyện tình 7 năm đầy sóng gió, thử thách. 

Chuyện tình 7 năm yêu nhau đầy sóng gió với 2 lần chia tay nhưng “gương vỡ lại lành”, cặp đôi Nghiêm Anh Quân (SN 1989, kinh doanh) và Đỗ Phương Dung (SN 1990, giáo viên Tiếng Anh) đã minh chứng cho sức mạnh của tình yêu.
Chàng hậu cần “nhát như cáy” cầm cưa nàng siêu mẫu
Cách đây 8 năm, Anh Quân và Phương Dung tình cờ quen nhau trong một cuộc thi người mẫu. Nhưng khi ấy, cô nàng Phương Dung xinh đẹp là thí sinh tham dự, còn anh chàng Anh Quân lại là chân hậu cần “điếu đóm” chuyên chăm lo cho thí sinh, lo liệu tổ chức sự kiện.
Từ lần đầu tiên gặp gỡ ấy, Anh Quân đã có ấn tượng với cô nàng “cá vàng” này, không chỉ bởi chiều cao ấn tượng mà hơn thế, đó là những bộ đồ sặc sỡ của cô bạn thí sinh cuồng màu vàng và da cam này.
Trái với sự sặc sỡ đầy ấn tượng của cô nàng tỏa sáng trên sân khấu ấy, Anh Quân khi ấy sở hữu cân nặng lên tới 80kg nên luôn chọn những gam màu tối, trầm tính nên cũng chẳng để lại ấn tượng nào đối với Phương Dung.
Chuyen tinh 7 nam song gio cua nang sieu mau - chang “hau can”
Anh Quân và Phương Dung vốn là hai con người hoàn toàn trái ngược nhau về tính cách.  
Những tưởng sẽ mãi chỉ dừng lại là ấn tượng của một chàng hậu cần nhát cáy với một cô nàng người mẫu năng động, nhưng duyên số sắp đặt, cuối năm 2008, cặp đôi lại có cơ hội gặp lại nhau khi cùng làm cộng tác viên cho một tờ báo.
“Nhất cự ly, nhì tốc độ”, bởi cùng làm chung một chuyên mục của tờ báo, khoảng cách của hai người đã không còn xa cách người trên sân khấu, người giấu mặt sau cánh gà mà chuyển thành những cộng sự cùng chung nhiệm vụ.
Dù đã rất thích cô nàng cá tính ấy nhưng anh chàng hậu cần ngày nào vẫn “lặng như tờ” bởi bản tính nhút nhát, trầm tính. Thế rồi vào một ngày đẹp trời, bè bạn của anh chàng đã “hành hiệp trượng nghĩa” giúp anh chàng chủ động nhắn tin cho Phương Dung: “Anh thích em”.
Chỉ một tin nhắn đã nói lên tất cả tình cảm Anh Quân dành cho Phương Dung. Nhưng quá ngại ngùng, anh chàng tắt luôn điện thoại nửa ngày, bởi Anh Quân biết rõ câu trả lời “phũ” thẳng thừng của cô bạn cá tính này. Mấy hôm sau anh chàng mới dám rủ nàng đi ăn sáng để giải thích.
Tuy nhiên, nhân duyên như đóa hoa lưỡng sinh nở lần hai, khi đúng dịp Valentine năm 2009, cặp đôi vô tình chạm mặt bên… bàn nhậu.
Cô nàng chán đời vì ế nên uống rượu bí tỉ, anh chàng đi cùng bạn cấp 3 nhưng không động đến một giọt rượu vì vốn không ưu rượu bia thuốc lá, dù bị bè bạn chê cười.
Bị ép uống nhưng Anh Quân vẫn một mực từ chối. Và rồi bỗng từ đâu, cô nàng lao đến gánh hết thay anh chàng “phẩm hạnh tốt” này. Ngược lại hoàn toàn so với những tình tiết điện ảnh, người say lại là nàng. Anh Quân tận tình chăm sóc, đưa nàng về tận nhà.
Sau bữa ấy, cô nàng cảm động, mời anh chàng đi ăn từ sớm. Và cũng chỉ vài ngày sau đó, 28/2/2009, Phương Dung mạnh dạn rủ anh chàng đi Bờ Hồ và hỏi dõng dạc: “Nếu vẫn câu hỏi trước anh hỏi em nhưng câu trả lời khác thì sao".
“Mình nghĩ bụng không biết câu hỏi nào đây(cười). Rồi nàng ấy không nói gì nữa, mình mới cố gắng hít thở, gồng hết sức lực nói: “Em làm người yêu anh nhé!!”. Nàng đồng ý mới bất ngờ chứ. Thế là chốt được cô người yêu chống ế (cười)”. – Anh Quân hài hước chia sẻ.
7 năm sóng gió của cặp đôi trái ngược
Đi qua 7 năm với những thăng trầm sóng gió, cặp đôi đã nhiều hơn một lần từng buông tay nhau bởi sự trái ngược về tính cách, suy nghĩ.
Nếu Phương Dung là một cô nàng năng động lẫn chủ động thì Anh Quân luôn mang sự trầm ổn, đôi phần nhút nhát trong tình yêu.
Một cô nàng cầu toàn luôn muốn dựa dẫm vào người mình yêu lại gặp phải một anh chàng khô cứng, kém lãng mạn đến nỗi nhiều lần ức phát khóc.
Chuyen tinh 7 nam song gio cua nang sieu mau - chang “hau can”-Hinh-2
 Hai con người khác biệt, trái ngược nhau cũng tìm thấy những sự đồng điệu sau nhiều sóng gió.
Và một chàng trai luôn muốn giữ người yêu cho riêng mình lại luôn phải “chống mắt” nhìn người thương yêu tỏa sáng trên sân khấu trước ánh nhìn của bao người.
Đi qua những kỉ niệm đẹp ngọt ngào thời Đại học, năm tháng cùng làm chung một tòa soạn, năm 2012, Phương Dung và Anh Quân quyết định chia tay bởi bất đồng quan điểm về sự nghiệp. Anh chàng khi ấy luôn có định kiến với nghề người mẫu, nhiều lần gây sức ép để cô nàng từ bỏ.
Cùng năm ấy, Phương Dung tham dự Siêu mẫu Việt Nam và đạt dấu mốc thành công trong sự nghiệp người mẫu với giải Đồng đầy ấn tượng.
Đêm thi chung kết ấy, Anh Quân cũng lặng lẽ đến cổ vũ cho “người yêu cũ”.
“Ngay sau khi nhận giải, mình nhận được tin nhắn của anh: “Anh đã sai khi cản em làm công việc người mẫu, hôm nay anh đã thấy hết được niềm đam mê của em với nghề”.
Tin nhắn đó thực sự đã chạm vào đáy lòng mình, như một đứa trẻ dù đã cố gắng bao nhiêu nhưng chưa từng được bố mẹ khích lệ hay công nhận, đến hôm nay, cuối cùng đã nhận được lời khen mà mình mong đợi”. – Phương Dung chia sẻ.
“Gương vỡ lại lành”, nhân duyên lại như đóa hoa lưỡng sinh mở ra cơ hội cho cặp đôi. Nhưng an ổn qua 2 năm, cuối năm 2014, tình yêu lại một lần nữa đổ vỡ ngay trước thềm tiến tới hôn nhân.
Không thể tìm được nói chung và cũng là thời điểm tâm lí cô nàng nhạy cảm, anh chàng bận bịu với công việc start-up, cặp đôi lại một lần nữa bỏ lỡ nhau vì sự trái ngược từ lâu đã là mầm mống chia ly.
Một năm chia xa ấy, Phương Dung học cách mạnh mẽ trước những sóng gió, trước cô đơn và tôi luyện bản thân thành một cô nàng tích cực, năng động.
Làm việc chăm chỉ, đi được nhiều nơi, đến những vùng đất mới, mua sắm thả ga, nuông chiều bản thân hết mức, và quan trọng là, không cho phép bản thân có những suy nghĩ tiêu cực, đó là những gì cô nàng đã làm trong suốt một năm “tái F.A”.
Chuyen tinh 7 nam song gio cua nang sieu mau - chang “hau can”-Hinh-3
 Để có được hạnh phúc, chắc chắn phải nếm trải, vượt qua các thử thách...
Tuy nhiên, cũng bởi cả hai đều có chung niềm đam mê du lịch, hầu hết những địa danh nổi tiếng của đất nước đều tràn ngập dấu chân và hồi ức tình yêu của cặp đôi nên cô bạn dù có đi xa mấy, cũng vẫn luôn vô tình bắt gặp những kỉ niệm cũ giữa mình và người ấy.
Thế rồi “sau tất cả, mình lại trở về với nhau”, năm 2015, cả hai chính thức quay lại và đang cùng chuẩn bị cho một đám cưới lãng mạn, một mái nhà với “hiệp ước hòa bình”.
Phương Dung cho biết: “Dần dần mình nhận ra rằng nếu cứ đi theo hình mẫu mình mong muốn, thì chắc chẳng ai đáp ứng được mất, và bản thân mình, cũng có những khuyết điểm khó mà sửa được, nhưng người ấy vẫn ở bên mình và yêu cả những điều đó.
Vậy thì tại sao, mình không nhìn nhận ở một phương diện khác, mà luôn đánh giá anh ở mặt tiêu cực, và trầm trọng hóa những điều đó lên?”.
Yêu một người là yêu cả những khuyết điểm “chẳng thể yêu thương nổi” của đối phương. Nếu trời không chịu đất thì đất chịu trời, bởi tình yêu luôn có sức mạnh “vi diệu” gắn kết hai con người vốn hoàn toàn trái ngược nhau.
Xem clip phim ngắn chuyện tình chàng Barcelona, nàng Real Madrid:
Thùy Trang

Bình luận(0)